Game mobile chuyển thể từ Đấu La Đại Lục chính thức ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
17/03/2021 16:00 GMT+7

Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến đấu theo lượt, do đó mang đến những trải nghiệm tương đối mới mẻ đối với người chơi.

Với sự hấp dẫn trong cốt truyện huyền huyễn, Đấu La Đại Lục đã nhanh chóng được những nhà làm game Trung Quốc chuyển thể thành các game mobile đình đám, trong đó có thể kể đến nhiều cái tên như Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn, Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm, Tân Đấu La Đại Lục,... Và mới đây, game mobile Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh cũng đã bước vào giai đoạn chính thức ra mắt game thủ.

Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh có tên tiếng Anh là Doula Continent: Awakening Soul, là một sản phẩm thiết kế cho nền tảng di động, phân phối trên Android, iOS. Hiện tại, tựa game đã đến tay cộng đồng người chơi Trung Quốc thông qua các cửa hàng ứng dụng.

Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến đấu theo lượt, do đó mang đến những trải nghiệm tương đối mới mẻ đối với người chơi. Trong game, người chơi sẽ tìm kiếm những nhân vật sở hữu sức mạnh và quyền năng trong game tham gia đội hình chiến đấu. Khi vượt qua các cửa ải, game thủ sẽ dùng những vật phẩm nhận được để nâng cấp cho toàn bộ đội hình lên một mức cao mới, chinh phục các thử thách tiếp theo.

Bên cạnh đó, người chơi còn phải vượt qua nhiều phó bản với độ khó gia tăng dần. Nhiều hoạt động chiến đấu PvP đối đầu giữa các người chơi khác cũng là điểm nhấn hấp dẫn của Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh.

Nếu bạn chưa biết thì Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính Đường Tam, vốn là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, sau khi chết đã "xuyên không" tới thế giới huyền huyễn, từ đó tu luyện và trở thành Hải thần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.