Game 'cày cấp nhận tiền' GH Truyền Kỳ 2 chốt hạ ngày ra mắt

20/10/2020 10:56 GMT+7

GH Truyền Kỳ 2 đã mở tải sớm cho game thủ từ hôm nay (20.10) và sẽ mở cửa từ ngày 21.10 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn.

GH Truyền Kỳ 2game di động nhập vai với đề tài tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp khá đặc sắc, trò chơi sẽ đưa game thủ vào một thế giới cổ trang quen thuộc, từng bước nâng cao thực lực, đột phá các cảnh giới để trở thành người mạnh nhất. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành đệ tử của các chủng tộc Nhân - Yêu - Linh - Ma, sở hữu hệ thống kỹ năng cùng hệ thống vũ khí tương đối đa dạng.

GH Truyền Kỳ 2 còn đem đến cho game thủ nền đồ họa chất lượng cao, tạo hình nhân vật đẹp mắt kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động, rực rỡ tạo nên một không gian tuyệt vời. Ngoài ra, các tính năng được yêu thích hàng đầu hiện nay của dòng game nhập vai tiên hiệp cũng được đưa vào trò chơi, khiến cho những trải nghiệm trở nên đáng giá.

Trên phương diện gameplay, người chơi sẽ gia nhập vào thế giới trong GH Truyền Kỳ để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế để xưng bá trong võ lâm. Người chơi có thể mày mò và khám phá nhiều tính năng thú vị như hệ thống thú cưỡi, tuyệt học, luyện khí, thần binh, tâm pháp,...

Đặc biệt hơn, với slogan "cày cấp nhận tiền", GH Truyền Kỳ 2 mang đến khá nhiều hoạt động/sự kiện hấp dẫn như không cần nạp VIP - chỉ cần cày chay, hàng ngàn voucher MoMo sẽ được trao đến game thủ khi đạt cấp độ nhất định trong game; cơ hội nhận thưởng iPhone 12 trong đợt ra mắt. Có thể nói rằng đây là những hoạt động & sự kiện vô cùng có sức hút đối với cộng đồng game thủ yêu thích các sản phẩm game cày cuốc nhập vai tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.