Free Fire: Battlegrounds mạnh tay với game thủ gian lận

27/03/2018 09:44 GMT+7

Bên cạnh đó, đội ngũ vận hành trò chơi cũng thông báo sẽ liên tục cập nhật hệ thống chống phần mềm gian lận (hack/mod/...)

Như đã biết, ngay sau khi hệ thống đấu rank được trình làng ít lâu, thì cộng đồng game thủ chân chính của Free Fire: Battlegrounds cho biết đã liên tục phải đối mặt với những game thủ gian lận. Trong những ngày qua, tình trạng hacker phá hoại ranking trong Free Fire đã ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như tàng hình, xuyên tường, độn thổ,... làm mất cân bằng trò chơi.

Với những phương thức hack này, các game thủ gian lận sẽ dễ dàng chiến thắng trong các trận đấu và đạt được những thành tích tiêu diệt cực cao, giúp cho việc leo rank thuận lợi. Trên các group Free Fire Việt Nam, game thủ có thể dễ dàng bắt gặp những chủ đề thảo luận về việc tố cáo hack trong thời gian gần đây, đa phần đều tỏ ra phẫn nộ với các game thủ thiếu ý thức.

Mới đây, Free Fire: Battlegrounds đã chính thức đưa ra thông báo về sự việc này. Theo đó, nhà phát hành Garena sẽ xử lý mạnh tay bằng cách khóa tài khoản vĩnh viễn đối với các game thủ sử dụng phần mềm gian lận (hack/mod/...) và liên tục cập nhật hệ thống chống phần mềm gian lận trong game. Đội ngũ vận hành trò chơi cũng cho biết việc khóa tài khoản chỉ là giải pháp tạm thời, ưu tiên số 1 của Free Fire là tiến hành phát triển các cơ chế tự động chặn các phần mềm can thiệp vào game để đảm bảo môi trường lành mạnh cho người chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.