Final Fantasy 7 Remake tung bản Update đầu tiên sau gần nửa năm

22/10/2020 08:30 GMT+7

Khác với truyền thống thường thấy của ngành game , Final Fantasy 7 Remake chạy ổn định đến mức sau 6 tháng mới cần bản cập nhật vá lỗi!

Ra mắt vào ngày 02.03.2020, Final Fantasy 7 Remake là một trong những tựa game được chú ý bậc nhất của năm nay. Ngoài ra, "siêu phẩm" của Square Enix cũng nằm trong chuỗi game độc quyền khép lại vòng đời vinh quang của hệ máy PlayStation 4 - trước khi nhường sân khấu lại cho người kế nhiệm PlayStation 5.
Một điều khá thú vị là không chỉ được đầu tư tốt về đồ họa, gameplay, cốt truyện,... Final Fantasy 7 Remake còn khiến game thủ bất ngờ vì phiên bản trình làng trong ngày ra mắt đầu tiên có rất ít lỗi, vận hành mượt mà và thể được tính chỉn chu của đội ngũ phát triển. Có lẽ vì lý do này mà trái với "truyền thống" ra mắt Day 1 Patch (bản vá lỗi trong ngày phát hành đầu tiên) thường thấy trên thị trường game hiện nay, Final Fantasy 7 Remake đã không tung ra bất kỳ bản Update hoặc vá lỗi nào trong suốt thời gian đầu phát hành.
Dù vậy, khá bất ngờ là mới đây Square Enix đã tung ra bản Update đầu tiên - đúng 6 tháng kể từ thời điểm Final Fantasy 7 Remake ra mắt. Tuy nhiên có vẻ như không có sự thay đổi quá đáng kể nào xuất hiện trong tựa game, thay vào đó là việc hoàn thiện các chi tiết lỗi nho nhỏ còn tồn động. Trong thời gian tới, một bản Update "hoành tráng" hơn nhiều khả năng sẽ cập bến Final Fantasy 7 Remake, nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành trên nền tảng PlayStation 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.