FIFA Online 4: Thầy Ba, Cris Phan và các streamer khác tranh tài tại giải UCL Streamer Showmatch

Việt Thông
Việt Thông
09/03/2021 13:52 GMT+7

Theo lịch trình, buổi bốc thăm CLB và cặp đấu sẽ diễn ra vào ngày 10.03. Còn 2 ngày thi đấu chính thức giải UCL Streamer Showmatch của FIFA Online 4 sẽ diễn ra vào 13 và 14.03.

Đã từ lâu, UEFA Champions League luôn được xem là giải đấu bóng đá số một thế giới cấp CLB, nơi hội tụ những CLB xuất sắc nhất thế giới. Và trong không khí cực kỳ gay cấn của Vòng 16 giải đấu UEFA Champions League mùa giải 2020/2021 đang diễn ra, FIFA Online 4 đã giới thiệu một giải đấu đặc biệt mang tên “UCL Streamer Showmatch”.
Theo đó, giải đấu này sẽ diễn ra từ 10 - 14.03 ngay tại Fanpage và Youtube EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam quy tụ 8 streamer vô cùng hài hước Thầy Ba, Cris Devil Gamer, Vodka Quang, Xemesis, Lê Khôi, DJ Chip, Boongminz, QNT.
Buổi showmatch được dựa trên phiên bản thu nhỏ của giải đấu bóng đá đang hot nhất hiện nay - UEFA Champions League. Tám streamer sẽ được “vào vai” các HLV của các 7 CLB gồm Liverpool, Manchester City, Chelsea, Paris Saint Germain, Borussia Dortmund, Real Madrid, Atletico Madrid để cùng thi đấu cho chức vô địch danh giá cuối cùng. Đặc biệt, các streamer tham dự sẽ được sử dụng mùa thẻ mới nhất của FIFA Online 4 - 20UCL với mức thẻ +5 cho đội hình thi đấu của mình và chắc chắn sẽ làm anh em “lóa mắt” bởi độ “ngon” của các team color này.
UCL Streamer Showmatch đánh dấu lần đầu tiên 8 streamer cùng chinh chiến tại 1 giải đấu của FIFA Online 4. Đó là Cris Devil Gamer, Thầy Giáo Ba, Xemesis, Vodka Quang, Lê Khôi, Dj Chip, QNT, Boongminz, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút vừa giải trí vừa hấp dẫn cho các khán giả của FIFA Online 4.
Sau đây là thể thức thi đấu của giải:
  • Thi đấu chế độ giao hữu 1 vs 1 trong game
  • Đội bóng: Đội bóng CLB
  • Mức lương: Không giới hạn
  • Mùa thẻ: 20UCL - Mức thẻ: +5.
  • Cầu thủ sử dụng: 11 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự bị sẽ thuộc 7 CLB sau: Liverpool FC, Manchester City FC, Chelsea FC, Paris Saint Germain, Borussia, Dortmund, Real Madrid C.F, Atletico Madrid.
  • Mỗi streamer sẽ lần lượt được bốc thăm ghép cặp với 1 trong 7 CLB với bộ cầu thủ 20UCL, logo và áo đấu tương ứng để sử dụng trong giải đấu. Streamer thứ 8 sẽ được tự chọn 1 trong 7 CLB.
  • Tài khoản thi đấu sẽ do BTC cung cấp.
  • VĐV tham gia giải đấu sẽ sử dụng camera quay trực tiếp trong suốt thời gian thi đấu.
Theo lịch trình, buổi bốc thăm CLB và cặp đấu sẽ diễn ra vào ngày 10.03. Sau đó 2 ngày thi đấu chính thức sẽ diễn ra vào 13 và 14.03. Khi theo dõi tại Fanpage và Youtube EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam, các bạn còn có thể nhận loạt quà hấp dẫn từ code và các minigame thú vị nhé.
Hãy cùng chờ đón và theo dõi giải UCL Streamer Showmatch của FIFA Online 4 sắp diễn ra vào cuối tuần này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.