FIFA Online 4 mừng đại lễ 30.4 với sự kiện Level Up free quà toàn server

Việt Thông
Việt Thông
29/04/2021 11:07 GMT+7

Theo đó, sự kiện mới của FIFA Online 4 sẽ tặng miễn phí nhiều phần quà hấp dẫn như gói ICONS, Hot +7, 20UCL +5, ...

Để chuẩn bị cho mùa đại lễ sắp tới, FIFA Online 4 đã kết hợp với “idol” giới trẻ Lân Jee để đem đến một sự kiện mới. Theo đó, sự kiện này sẽ tặng hàng loạt phần quà hấp dẫn hoàn toàn miễn phí dành cho người tham dự. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm.
Trổ tài bách phát bách trúng với vòng quay thăng cấp
Khá nhiều phần quà giá trị được đưa lên vòng quay như bàn phím, tai nghe, gói cầu thủ ICONS cùng các con hàng Việt Nam được game thủ yêu thích.
Việc của game thủ cũng khá đơn giản khi dùng trái banh để bắn trúng vào các ô quà trong vòng quay. Nếu các bạn bắn dính ô nào có quà ô đó.
Server thăng cấp, nhận gói quà vĩnh viễn
Các cột mốc tích lũy đầu tiên server hoàn toàn đạt được dễ dàng, nhưng để có gói cầu thủ Việt Nam và thẻ giảm thuế 30% thì buộc game thủ phải đầu tư thời gian hơn mới có thể nhận được.
Đăng nhập mỗi ngày để nhận quà
Tại sự kiện lần này thì đây là phần chơi dễ dàng nhất, người chơi mỗi ngày cứ đăng nhập vào game và vào trang sự kiện để cập nhật là có ngay quà. Với những người chơi không có PC để truy cập thì vẫn có thể sử dụng FO4M làm biện pháp thay thế.
Với mức lương 200 hiện tại, rất nhiều game thủ vẫn còn dư lương cho CLB, chơi ngay 30.4 LEVEL UP từ 28.04 đến 5.05 để nhận những cầu thủ chất lượng hơn, thay mới với đội hình hùng mạnh.
Theo dự kiến, sự kiện Level Up dành cho ngày đại lễ của FIFA Online 4 sẽ kéo dài từ ngày 28.4 cho đến 5.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.