FIFA Online 4 lần đầu cho game thủ sử dụng đội hình full Icons để đua Cup

Việt Thông
Việt Thông
02/07/2021 09:53 GMT+7

Với chế độ cúp đa dạng, Cúp Tự Do là một trong những chế độ thú vị giúp người chơi tự do xếp bất cứ cầu thủ lương cao nào mà mình thích để thi đấu trong FIFA Online 4.

Không cần phải căng não để cân lương cho đội bóng trong mơ của mình, giờ đây game thủ FIFA Online 4 đã có thể thoải mái sử dụng đầy đủ 11 huyền thoại bóng đá trong 1 trận đấu với một mode chơi hoàn toàn mới và hấp dẫn - Arena Mode.

Phá bỏ giới hạn lương trong FIFA Online 4

Trong ngày 29/06 này, sau khi vừa kết thúc chuỗi sự kiện sinh nhật 3 tuổi của mình, các fan hâm mộ FIFA Online 4 lại được dịp ăn mừng khi NPH bất ngờ tung ra 1 chế độ chơi đầy tính cạnh tranh, công bằng và giải thưởng cũng không kém phần hấp dẫn. Đó chính là Arena Mode, Đấu Trường Rực Lửa: Vượt Thử Thách - Dành Vinh Quang.
Người chơi sẽ được hòa mình vào một không khí đấu cúp thực sự, liên tục vượt qua các đối thủ và giành lấy vinh quang. Sẽ có đa dạng chế độ đấu cúp giúp người chơi tha hồ lựa chọn, trong đó có lẽ phải kể đến Cúp Tự Do - Nơi giới hạn lương không còn là vấn đề, khi được tự do xếp bất cứ cầu thủ lương cao nào mà mình thích để thi đấu.

HLV không còn phải đau đầu cân lương như trước để tham gia tranh cup

Đấu trường "kim tiền"

Chắc chắn rồi. Việc phá bỏ giới hạn lương tại Cúp Tự Do sẽ là cơ hội để người chơi có thể sử dụng các cầu thủ đắt giá của mình và khoe những tuyển thủ “sang chảnh” nhất có thể.
 

Cup tự do sẽ là nơi mang đến các trận đấu “Siêu kinh điển”: Full ICONS vs Full +8

Có lẽ ai trong số chúng ta đều gặp trường hợp là: Muốn có một sự kết hợp hoàn hảo giữa các hảo thủ mình thích trong 1 team color, chẳng hạn như: Rô “Béo”, Raul, Beckham, Zidane và Essien, nhưng không thực hiện được vì giới hạn lương đúng không nào? Tất cả sẽ được hiện thực hóa khi tham gia chế độ hoàn toàn mới và hấp dẫn ARENA MODE: ĐẤU TRƯỜNG RỰC LỬA và trở thành Ông Vua Đấu Cúp.
Không chỉ vậy, các bạn cũng có thể tham gia các chế độ chơi thú vị khác trong FIFA Online 4, vào game trải nghiệm ngay, đua cup, nhận quà free từ 29/06 - 14/07/2021. Các bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về sự kiện này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.