FIFA Online 4 : Gonzo hóa thầy đồ tặng chữ và chơi tết cùng Độ Mixi và Vodka Quang

Việt Thông
Việt Thông
07/02/2021 10:30 GMT+7

Theo đó, video ngày Tết của FIFA Online 4 mang thông điệp "Dù trải qua một năm không hoàn hảo nhưng chúng ta hãy tạm gác qua những khó khăn của năm cũ và đón năm mới với tinh thần Thịnh vượng - Lên hương - Chiến thắng - Thăng hoa - Bứt phá - Ghi bàn".

Nhằm tạo ra một video ý nghĩa nhân dịp Tết Tên Sửu đến gần, FIFA Online 4 đã tung MV mới ngay tại kênh YouTube chính thức của mình. Theo đó, video này mang thông điệp "Dù trải qua một năm không hoàn hảo nhưng chúng ta hãy tạm gác qua những khó khăn của năm cũ và đón năm mới với tinh thần Thịnh vượng - Lên hương - Chiến thắng - Thăng hoa - Bứt phá - Ghi bàn".
Đặc biệt, MV có sự xuất hiện lần đầu tiên của rapper Gonzo, cùng 2 streamer cực kỳ nổi tiếng là Độ Mixi và Vodka Quang.
Gonzo - nam rapper nổi như cồn đã có lần đầu tiên hợp tác với FIFA Online 4. Trong đoạn MV dài 3 phút, Gonzo đã hóa thân thành thầy Đồ FIFA để tặng chữ cùng tinh thần hứng khởi cho tất cả mọi người, có thể thấy, ngoài việc tặng chữ cực ý nghĩa thì “thầy Đồ FIFA” cũng có khả năng rap cực kỳ chất.
Đoạn MV cũng có sự xuất hiện của streamer Độ Mixi, có thể thấy, sau một năm 2020 không mấy suôn sẻ thì “tộc trưởng” cũng có những nỗi lo riêng cho năm mới, nhưng với sự xuất hiện tích cực của thầy Đồ Gonzo, Độ Mixi đã quyết định sẽ gác qua tất cả để cùng đón một năm mới thật hứng khởi.
Song song đó, sự kiện Tết đặc biệt của FIFA Online 4 cũng giúp người chơi có thể thoải mái đón Tết một cách an toàn mà vẫn nhận được nhiều quà khủng.
Theo đó, người chơi có thể tham gia sự kiện ngay trên FIFA Online 4 Mobile là có thể xin chữ thầy Đồ và rinh quà, nhận lì xì đón chào năm mới, hai hoa đào, hoa mai  cho đến đốt pháo mừng năm mới với loạt sự kiện hot.
Theo dự kiến, sự kiện Tết của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 05.02 - 18.02.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.