FIFA Online 4: Cơ hội trải nghiệm huyền thoại VNL

Việt Thông
Việt Thông
15/09/2021 07:41 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện mới cực kỳ hấp dẫn của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 13.09 – 19.09.2021.

Mới đây, FIFA Online 4 vừa giới thiệu một sự kiện khá hấp dẫn mang tên "Đồng hành cùng EACC Autumn 2021".
Theo đó, khi theo dõi giải đấu EACC Autumn 2021, người xem sẽ có cơ hội nâng cấp đội hình Miễn Phí. Và đặc biệt là 100% trải nghiệm các cầu thủ VNL & EBS mạ bạc cực xịn sò.
Điều khiến game thủ phấn khích chính là việc FIFA Online 4 giúp người chơi của mình chắc chắn trải nghiệm 2 mùa thẻ cực hot là VNL và EBS với mức thẻ (+5) siêu chất.
Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ vô cùng đơn giản trên PC hoặc Mobile, game thủ đã có cơ hội nhận được những thẻ cầu thủ đầy giá trị như ICONs, EBS, VNL hoặc thẻ 1 tỷ BP vô cùng giá trị.
Khi tham gia dự đoán các trận đấu tại mùa giải EACC Autumn 2021, người chơi sẽ được nhận điểm. Tại mỗi vòng sẽ được sử dụng 01 ngôi sao hy vọng. Ngoài ra, người chơi còn có thể chia sẻ livestream các trận đấu để nhận thêm điểm thưởng.
Bảng Xếp Hạng toàn server sẽ là nơi ghi nhận những HLV có số điểm tích lũy cao nhất. Top 3 người chơi có điểm số cao nhất sẽ nhật được hàng ngàn FC cùng gói thẻ EBS cực chất.
Các bạn có thể xem chi tiết sự kiện có thể xem tại đây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải EACC Autumn 2021 của FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.