Elon Musk tuyên bố có thể chơi Cyberpunk 2077 trên Tesla Model S Car

29/01/2021 10:51 GMT+7

Ông chủ Tesla - Elon Musk mới đây đã tuyên bố rằng game thủ có thể sử dụng tính năng Plaid Model S Arcade để chơi Cyberpunk 2077 và The Witcher III.

Ông chủ Tesla - Elon Musk mới đây đã tuyên bố rằng game thủ có thể sử dụng tính năng Plaid Model S Arcade để chơi Cyberpunk 2077 và The Witcher III.
Elon Musk nổi tiếng là một người yêu thích game và luôn ưu tiên tính năng chơi game trong ô tô của mình. Các mẫu xe Tesla hiện tại có tính năng "Arcade" dùng để chơi các trò chơi kinh điển như solitaire và cờ vua, các trò chơi nhiều người chơi như Beach Buggy Racing 2 và các game hiện đại như Fallout Shelter. Giờ đây, mẫu xe Plaid Model S sắp ra mắt là một bước phát triển to lớn khác.
Chức năng Tesla Arcade được cập nhật sẽ có công suất xử lý 10 teraflop, được cho là sẽ sánh vai với các máy chơi game thế hệ tiếp theo được ra mắt gần đây như PlayStation 5 và Xbox Series X. Nội thất của xe sẽ bao gồm hai màn hình, màn hình chính có độ phân giải 2200 x 1300 giữa ghế tài và hành khách, và màn hình phụ phía sau bảng điều khiển trung tâm dành cho hành khách ngồi phía sau. Tesla Arcade cũng sẽ hỗ trợ bộ điều khiển không dây, mặc dù bộ điều khiển cụ thể nào tương thích vẫn chưa được xác nhận.
Tesla Plaid Model S là thiết kế lại đầu tiên của mẫu sedan điện ra mắt vào năm 2012. Ngoài Tesla Arcade được nâng cấp, nó có ngoại thất và nội thất được tu sửa lại cũng như hệ thống truyền động cho phép đạt đến vận tốc 96km/h trong vòng dưới 2 giây. Tesla đang quảng cáo mẫu xe mới là "chiếc xe tăng tốc nhanh nhất". Các hệ thống truyền lực Plaid tiêu chuẩn cho quãng đường khoảng 627km, phiên bản cao cấp sọc ca rô sẽ đi được quãng đường 836km. Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn dự kiến sẽ được bán lẻ với giá 119.000 USD và phiên bản cao cấp có giá 139.000 USD.
Thông tin này của Musk liên quan đến Tesla Arcade đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người nổi tiếng, bao gồm cả tác giả Stephen King, đã bày tỏ mong muốn sở hữu Plaid Model S mới, những người khác lo ngại về cách thức triển khai Cyberpunk 2077 khi tựa game ra mắt trên PC nhận được một số lời khen ngợi nhưng các phiên bản console lại phát sinh nhiều lỗi game. Hiện tại, Cyberpunk 2077 đã bị xóa khỏi PlayStation Store, mặc dù CD Projekt RED được cho là tìm cách khắc phục bằng cách tung ra bản vá.
Hiện tại cả Elon Musk các đại diện từ Tesla đều chưa xác nhận phiên bản Cyberpunk 2077 nào sẽ có thể chơi được thông qua Tesla Arcade. Những game thủ lo lắng về hiệu suất của Cyberpunk 2077 trên Tesla Plaid Model S có thể chuyển sang một trong nhiều dịch vụ khác có sẵn thông qua Tesla Arcade. Cyberpunk có thể vẫn còn nhiều lỗi, nhưng The Witcher 3 vẫn là một trong những trò chơi được đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại. Các trò chơi khác sẽ có sẵn vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thông tin đó sẽ sớm được công bố nếu Plaid Model S thực sự được lên kế hoạch xuất xưởng trong tháng tới.
Cyberpunk 2077 hiện có mặt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.