ĐTCL Mùa 5: Sát thương chí mạng, Vô Cực Kiếm và Găng Bảo Thạch ăn nerf thảm hại

Việt Thông
Việt Thông
07/06/2021 15:28 GMT+7

Những trang bị chí mạng tại phiên bản 11.12 của ĐTCL chuẩn bị được nhận đợt nerf nặng nề từ Riot Games.

Trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Mùa 5, những món trang bị chí mạng rất được ưa chuộng. Không chỉ giúp các đơn vị cờ hồi năng lượng nhanh, nó còn giúp chúng có thể sốc sát thương để hạ gục mục tiêu cực kỳ nhanh chóng. Đó chính là lý do tại sao Riot Games đã lên kế hoạch giảm sức mạnh các món trang bị chí mạng.
Cụ thể hơn, kênh Twitter chính thức của ĐTCL đã đăng thông tin như sau: "Tại phiên bản 11.12, sát thương chí mạng sẽ được thay đổi. 2 món trang bị bao gồm Vô Cực Kiếm và Găng Bảo Thạch đang thống trị meta trong khoảng thời gian gần đây sẽ bị giảm sức mạnh. Việc giảm sức mạnh chỉ số này sẽ giúp những lối chơi khác có cơ hội tỏa sáng hơn cũng như cân bằng lại khả năng gây sát thương trong tương lai".
Nói sơ về 2 món trang bị này, hiện tại hầu hết nhiều tướng đều lên 1 trong 2 món trang bị này, kể cả tướng chuyên gây sát thương phép. Nhờ vào khả năng gây sát thương tay tốt, các tướng chuyên gây sát thương phép có thể hồi năng lượng nhanh hơn. Kết hợp với khả năng gây sát thương chí mạng cho những kỹ năng phép, nó giúp các tướng pháp sư diệt gọn đối thủ một cách nhanh chóng.
Chính vì vậy đợt thay đổi này sẽ khiến meta thay đổi. Những build đang làm mưa làm gió ĐTCL Mùa 5 như Lee Sin Đồ Long Ma Sứ, Sett "One Punch Man", Vel'Koz hay kể cả Katarina cũng sẽ nhường chỗ cho những đội hình khác.
Theo dự kiến, phiên bản 11.12 của ĐTCL Mùa 5 sẽ chính thức cập bến máy chủ chính thức vào ngày 10.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.