ĐTCL Giữa Mùa 5 có gì hấp dẫn?

Việt Thông
Việt Thông
01/07/2021 09:29 GMT+7

ĐTCL Giữa Mùa 5 sẽ chính thức cập bến tại phiên bản 11.15, dự kiến ra mắt vào ngày 21.7.

Theo chia sẻ của Riot Games, ĐTCL Giữa Mùa 5 sẽ giới thiệu hàng loạt những thay đổi mới dành cho tựa game này. Ví dụ như cơ chế sẽ được thay đổi, tướng và tộc/hệ cũng được cập nhật lại.
Trong video chia sẻ mới đây, Green Teej (Trưởng nhóm sản phẩm của ĐTCL) đã nói rằng phiên bản giữa mùa 5 này sẽ được cập nhật lại khá nhiều. Cơ bản những thay đổi này sẽ thổi làn gió mới cho meta của chế độ chơi cờ tự động LMHT. Đợt cập nhật này có thể sẽ khiến tiết tấu trận đấu trở nên hấp dẫn hơn, tương tự như tính năng Lồng Đèn May Mắn tại ĐTCL Giữa Mùa 4. Hiện tại vẫn chưa rõ cơ chế mới sẽ là gì.
Không chỉ dừng tại đó, ĐTCL Giữa Mùa 5 cũng giới thiệu hàng loạt tướng và tộc/hệ mới. Thậm chí sẽ có những trang bị mới được thêm vào, hoặc trang bị cũ được làm lại. Tất nhiên điều này sẽ khiến người chơi tốn một thời gian ngắn để làm quen với những thay đổi này.
Thêm vào đó, Riot Games cũng sẽ giới thiệu một tính năng cực kỳ cần thiết mà trước giờ các fan hâm mộ luôn yêu cầu, đó chính là tính năng Khán Giả. Thông qua tính năng này, mọi người có thể theo dõi những người chơi trong trận đấu đó một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra nó cũng sẽ là công cụ rất cần thiết dành cho giải CKTG ĐTCL Mùa 5 vào mùa thu năm nay.

Sắp tới sẽ có sự kiện mới trong ĐTCL, tương tự như sự kiện Nguồn Gốc Thủy Tinh

Chế độ chơi Xúc Xắc Điên Cuồng vẫn tiếp tục được có mặt tại ĐTCL Giữa Mùa 5. Không chỉ vậy, có thể giai đoạn giữa mùa này cũng sẽ giới thiệu một sự kiện mới toanh, tương tự như sự kiện Nguồn Gốc Thủy Tinh trong thời điểm hiện tại.
Theo dự kiến, ĐTCL Giữa Mùa 5 sẽ chính thức cập bến tại phiên bản 11.15, dự kiến ra mắt vào ngày 21.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.