Độc Cô Cầu Bại 2012 chính thức trở lại Việt Nam

Lan Linh
Lan Linh
16/09/2021 07:20 GMT+7

Ngay trong tháng 9 năm 2021, tựa game từng sở hữu lượng người chơi đông đảo Độc Cô Cầu Bại (phát hành lần đầu năm 2012) sẽ chính thức tái ngộ cộng đồng game thủ Việt.

Độc Cô Cầu Bại là tựa game MMORPG từng được phát hành tại Việt Nam từ năm 2012. Game lấy đề tài từ những câu chuyện truyền kỳ xung quanh nhân vật Độc Cô Cầu Bại của Kim Dung.
Người chơi sẽ được chọn lựa cho mình một trong 6 môn phái là Cái Bang, Bạch Đà, Đại Lý, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ. Theo nhận xét của nhiều game thủ, Độc Cô Cầu Bại là game có phong cách đồ họa khá giống với Tân Thiên Long nhưng có nhiều điểm nhấn tinh tế.
Với sự quay trở lại lần này, Độc Cô Cầu Bại đã được CMN Online khoác lên một “bộ áo mới”, tên gọi mới: Độc Cô Cửu Kiếm – cũng là tên 1 bộ kiếm pháp mạnh nhất của Độc Cô Cầu Bại. Mới đây, Độc Cô Cửu Kiếm đã chính thức mở trang teaser ấn định ngày ra mắt 20.9, đồng thời cho phép tải game trước. 
Để chào đón ngày ra mắt Độc Cô cửu Kiếm, nhà phát hành CMN Online cũng tổ chức các event đặc biệt, với nhiều phần quà giá trị như máy tính gaming MSI, bàn phím cơ...  cũng như các mã thẻ CMN (KUL), code giá trị cao.
Trong lần trở lại này, người chơi cũng có thể ôn lại những kỷ niệm, những hồi ức không thể nào quên về Độc Cô Cầu Bại 2012. Đặc biệt là về các tính năng, hoạt động hấp dẫn của game như: phụ bản Hoàng Long Trại, Ám Hương Các, Man Di Xâm Lược, Cấm Vệ Thử Thách… săn tìm các trang bị, bí kíp võ công hiếm có hay những hoạt động mang tính PvP như Chiến Trường Thế Lực, Vận Tiêu, Săn Boss, Lôi Đài Tỷ Võ,…hứa hẹn sẽ là những trận đấu nảy lửa giữa các hai thế lực Thiên Long và Địa Lân trong Độc Cô Cửu Kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.