Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise vấp phải phản ứng thờ ơ của game thủ

08/04/2021 17:09 GMT+7

Mới đây, trong báo cáo thường niên năm 2020 từ công ty mẹ của nhà phát hành Thunderful Group đã tiết lộ rằng Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise được lên kế hoạch đưa lên Steam vào năm 2021.

Tháng 7.2020 Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise bất ngờ được công bố ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch. Khi ra mắt tựa game này đã gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về hiệu suất trên Switch và bị chỉ trích vì xử lý vì có nội dung không phù hợp liên quan đến một nhân vật chuyển giới, sau đó đạo diễn Hidetaka Suehiro của trò chơi đã phải xin lỗi công khai.
Theo thời gian, Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise đã được nâng cấp để tối ưu hiệu suất đáng kể và loại bỏ tốc độ khung hình tai hại trong quá trình di chuyển ngoài trời khi nhân vật chính trượt ván tại một thị trấn nhỏ.
Mới đây, trong báo cáo thường niên năm 2020 từ công ty mẹ của nhà phát hành Thunderful Group đã tiết lộ rằng Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise được lên kế hoạch đưa lên Steam vào năm 2021. Hy vọng rằng việc chuyển sang PC sẽ giúp Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise tránh các vấn đề về hiệu suất mà nó gặp phải khi phát hành trên Switch và người hâm mộ của trò chơi đầu tiên hiện sở hữu Switch cuối cùng sẽ có thể chơi phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu. Cả hai trò chơi đều được đạo diễn bởi Hidetaka "SWERY" Suehiro, người được hâm mộ rộng rãi mặc dù các tựa game của anh ấy không phải lúc nào cũng thành công về mặt tài chính.
Tuy nhiên, thông báo này dường như đã vấp phải phản ứng thờ ơ của những người hâm mộ một phần là do sự hoài nghi cả về hiệu suất của phần tiếp theo trên Switch cũng như thất vọng về nội dung phần tiếp theo. Mối quan tâm cũng đang được đặt ra vì cổng PC của Deadly Premonition đầu tiên vẫn còn hoạt động kém và vô số lỗi mặc dù tựa game này ra mắt đã lâu. Tuy nhiên, điều này không khỏi khiến nhiều thành viên trong cộng đồng bày tỏ sự phấn khích trước sự xuất hiện của trò chơi trên PC, đặc biệt là khi Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise đã được cải tiến rất nhiều trên Switch.
 
Bất kể Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise có phải là người kế thừa xứng đáng của nguyên tác cổ điển đình đám kỳ hay không, việc xuất hiện trên PC luôn là một điều tốt khi nhiều người được trải nghiệm hơn. Phần đầu tiên của Deadly Premonition đã nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực khi phát hành và vẫn tạo dựng được một cộng đồng rất tận tâm, và sẽ rất hợp lý nếu điều tương tự xảy ra với phần tiếp theo.
Deadly Premonition 2: A Blessing in Disguise hiện đã có trên Switch với phiên bản PC dự kiến phát hành vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.