David Beckham đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
10/01/2021 13:49 GMT+7

Song song đó, FIFA Online 4 còn giới thiệu sự kiện chào mừng David Beckham diễn ra từ ngày 07.01 - 17.01.

Sau thời gian dài chờ đợi, David Beckham đã chính thức có mặt tại FIFA Online 4. Theo đó, các fan hâm mộ của anh đã có dịp trải nghiệm thần tượng của mình ngay trong game.
Ngoài Ronaldo “béo”, có lẽ Beckham là cái tên hiếm hoi mà ngay cả những người không theo dõi trái bóng tròn cũng có thể nhớ mặt chỉ tên. Ngay cả khi đã từ giã làng túc cầu, hàng triệu fan bóng đá trên toàn thế giới vẫn dõi theo mọi hoạt động của gia đình anh. 
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Beckham xuất hiện trong FIFA Online kể từ khi anh tuyên bố giải nghệ vào năm 2013. Rõ ràng, sự chờ đợi mòn mỏi của người chơi và fan hâm mộ đã được đền đáp một cách xứng đáng.
Với Beckham, giờ đây người chơi có thể thoải mái xây dựng những team color trong mơ như Galacticos 1.0, Thể hệ 92 của Manchester United hay đội hình huyền thoại của AC Milan.
 
Tiếp nối cho sự kiện đặc biệt này, FIFA Online 4 cũng cho ra mắt sự kiện chào mừng Beckham. ‘Bend It Like Beckham’ sẽ là sự kiện mà người chơi có thể hóa thân thành David Beckham khi đứng trước chấm sút phạt, từ đó kiến tạo và ghi bàn, đồng thời rinh các phần quà đặc biệt như áo đấu có chữ ký David Beckham phiên bản giới hạn (chỉ 20 áo trên toàn thế giới) và thẻ Beckham ICON (3 ngày).
Tham gia sự kiện tại: https://beckham.fo4.garena.vn.
Thời gian: từ ngày 07.01 - 17.01.
Xem chi tiết sự kiện tại: https://fo4.garena.vn/bend-it-like-beckham.
Để tô điểm cho sự kiện vô cùng đặc biệt này, FIFA Online 4 còn tổ chức một cuộc thi làm video với các chủ đề khác nhau về David Beckham. Trong đó, các HLV sẽ có cơ hội sở hữu 01 áo đấu có chữ ký của David Beckham phiên bản giới hạn (chỉ 20 cái) cùng hàng loạt vật phẩm khủng khác. Cuộc thi sáng tạo video về David Beckham - cơ hội để nhận áo đấu có chữ ký Beckham.
Các bạn có thể tham khảo chi tiết cuộc thi sáng tại video tại đây.
Với sự sự kiện đi kèm thú vị, các game thủ FIFA Online 4 sẽ có dịp sở hữu áo đấu xịn xò từ thần tượng David Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.