Đấu Trường Chân Lý: Long Hồn sẽ là tộc mới xuất hiện trong Mùa 4.5

Việt Thông
Việt Thông
29/12/2020 18:18 GMT+7

Theo dự kiến, Long Hồn cùng ĐTCL Mùa 4.5 sẽ cập bến tại máy chủ chính thức vào ngày 21.1.

Nhằm chuẩn bị cho Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Mùa 4.5 chuẩn bị cập bến, Riot Games giới thiệu một vài tộc mới nhằm làm mới meta của game. Và mới đây, họ đã hé lộ tộc mới có tên Long Hồn (Dragonsoul) ngay trang Twitter chính thức của mình.
Theo chú thích của video trên Twitter, tộc Long Hồn sẽ “tăng sức mạnh của tướng với hiệu ứng buff tăng thêm chỉ số cũng như cho phép họ tung một đòn tấn công bằng hơi thở rồng cực mạnh“. Tộc mới này sẽ có 7 thành viên bao gồm: Tristana, Brand, Braum, Shyvana, Olaf, Aurelion Sol và Swain.
Dù rằng không có thông tin gì thêm, nhưng theo nguồn tin từ diễn đàn Reddit thì Long Hồn sẽ có chỉ số khá thú vị. Hiệu ứng của tộc này như sau:
Khi bắt đầu vòng đấu, tướng Long Hồn có lượng máu cao nhất được ban phước nhận thêm chỉ số phụ và mỗi đòn đánh thứ 5 bắn ra 1 luồng hỏa long gây sát thương theo % máu tối đa tướng địch thành sát thương phép. Khi bị hạ gục, tướng Long Hồn gần nhất sẽ được nhận buff này:
  • 3 tướng: 40 phép và tốc độ đánh – Hỏa long gây sát thương bằng 40% máu tối đa.
  • 6 tướng: 80 phép và tốc độ đánh – Hỏa long gây sát thương bằng 80% máu tối đa.
  • 9 tướng: 200 phép và tốc độ đánh – Hỏa long gây sát thương bằng 200% máu tối đa.
Ngoài ra thông tin hé lộ thêm rằng các tướng sẽ có giá vàng như sau: Tristana (1 vàng), Brand (1 vàng), Braum (2 vàng), Shyvana (3 vàng), Olaf (4 vàng), Aurelion Sol (4 vàng) và Swain (5 vàng).
Theo dự kiến, ĐTCL Mùa 4.5 sẽ cập bến tại máy chủ chính thức vào ngày 21.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.