Chính thức ra mắt webgame nhập vai Bá Đao Chí Tôn

31/08/2018 07:00 GMT+7

Vào lúc 08h00 ngày 31 tháng 08, webgame Bá Đao Chí Tôn sẽ chính thức “mở cửa” chào đón game thủ vào trải nghiệm.

Sau những thông tin và hình ảnh nhá hàng ít ỏi, cuối cùng, Bá Đao Chí Tôn cũng đã chịu khai mở server đầu tiên, cho người chơi thỏa sức trải nghiệm và tung hoành. Đây là tin mừng cho các game thủ đã ngóng chờ tựa game nhập vai này suốt thời gian qua.
Sở hữu các tính năng độc lạ như cho người chơi tự do tạo chiêu thức riêng, chiến trường tranh đoạt Thần Khí giữa những người chơi vô cùng đông vui nhưng cũng không kém phần khốc liệt… Đây là những yếu tố giúp Bá Đao Chí Tôn gây được sự tò mò và háo hức được trải nghiệm sớm của đông đảo game thủ.
Vô vàn quà tặng mừng ngày ra mắt
Nếu thường xuyên theo dõi Fanpage của Bá Đao Chí Tôn, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết đến chuỗi sự kiện sôi nổi đang diễn ra với nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhân ngày ra mắt game, Bá Đao Chí Tôn tiếp tục tung ra loạt quà tặng khủng trên Fanpage và trên kênh 360game. Đây chính là cơ hội cho tất cả các game thủ rinh về cho mình loạt quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2.000.000 đồng.
Với giá trị quà tặng khủng như thế, các game thủ đừng nên bỏ qua cơ hội sở hữu chúng nhé. Hiện tại, khi tham dự các sự kiện trên Fanpage của Bá Đao Chí Tôn, bạn sẽ thu thập được các loại Code VIP như Code Loan Tin, Code Tân Thủ…
Bên cạnh các vật phẩm giá trị nhận được trong các loại Code trên như: Vàng Khóa, Bạc, EXP đơn,… người chơi còn có cơ hội sở hữu danh hiệu có 1 không 2 “Giang Hồ Đấu Kỹ”. Đây là danh hiệu chỉ có thể nhận được trong sự kiện lần này, nên game thủ đừng bỏ lỡ nhé.
Ngoài ra, trong 7 ngày đầu đăng nhập vào game, người chơi còn nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
• Quà đăng nhập 7 ngày: đăng nhập liên tục 7 ngày đầu, người chơi sẽ nhận được ‘Thú Cưỡi’ Quỷ Diệm Lang,’Thần Binh’ Tài Quyết Đao, ‘Linh Sủng’ Nữ La Sát cùng nhiều vật phẩm có ích cho quá trình trải nghiệm game.
• Hoàn Trả x100: với tính năng này, người chơi tiêu phí 88 Vàng, sẽ được hoàn trả lại tới 8888 Vàng.
• Kế Hoạch Đầu Tư: Khi đầu tư 888 Vàng, người chơi sẽ được hoàn trả x10 trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, còn nhận được Phi Phong cực đẹp với thuộc tính cực mạnh.
Quá nhiều ưu đãi khủng để game thủ thỏa sức trải nghiệm.
Hàng loạt tính năng hấp dẫn đáng để trải nghiệm
Không chỉ là webgame nhập vai kiếm hiệp với những tính năng đặc trưng của dòng game này, Bá Đao Chí Tôn còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội và khác biệt. Điển hình là tính năng cho phép người chơi tự do tổ hợp các kỹ năng để tạo thành các combo skill mới. Game thủ có thể tha hồ mix các chiêu thức để tạo ra 30 loại chiêu thức tổ hợp khác nhau, dễ dàng biến hóa và thay đổi chiêu thức cũng như vai trò trong chiến đấu.
Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu tính năng Tranh Đoạt Hồng Mông Thần Khí vô cùng đông vui. Người chơi sẽ phải chiến đấu với nhau để giành lấy các Thần Khí có sức mạnh đặc biệt. Nếu ai sở hữu loại trang bị này trong tay, người đó sẽ trở thành mục tiêu truy đuổi của tất cả các game thủ trong server.
Một điểm sáng khác mà không thể không nhắc tới của Bá Đao Chí Tôn đó chính là Vương Giả Chiến. Đây là chiến trường quy tụ đông đảo cao thủ nhất, và cũng là chiến trường duy nhất định ra Bá Vương của game.
Game thủ hãy mau mau vào game và trải nghiệm loạt tính năng cực bá đạo của Bá Đao Chí Tôn ngay nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.