Cerberus Esports trở thành 'tân vương' VALORANT Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
26/04/2021 14:36 GMT+7

Toàn thắng tại giải đấu, Cerberus Esports đã khẳng định được đẳng cấp của mình, đồng thời trở thành nhà vô địch VALORANT Champions Tour 2021: Việt Nam Stage 2 Challengers.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vòng chung kết giải đấu VALORANT Champions Tour 2021: Việt Nam Stage 2 Challengers đã diễn ra từ 20.4 - 25.4 vừa qua. Đội chiến thắng giải sẽ vinh dự trở thành nhà vô địch đầu tiên của VALORANT Việt Nam, đồng thời nhận số tiền thưởng lên tới 200 triệu đồng. Ngoài ra, hai đội tuyển có thành tích cao nhất tại VALORANT Champions Tour 2021: Việt Nam Stage 2 Challengers sẽ đại diện cho quốc gia tham dự giải đấu vô địch khu vực Đông Nam Á, diễn ra từ ngày 29.4 – 2.5. Đây cũng là cơ hội để các đại diện VALORANT Việt Nam có cơ hội vươn ra đấu trường thế giới.

Trong ngày thi đấu cuối cùng hôm qua (25.4), đội tuyển FEARUS chỉ cần 2 map để hạ No Hope Gaming và ghi tên mình vào trận đấu Chung Kết Tổng, cũng như trở thành 1 trong 2 đại diện Việt Nam tham dự giải khu vực. Tuy nhiên, chức vô địch chỉ dành cho một đội tuyển duy nhất, và Cerberus Esports đã là đội giành được ngôi vị này.

Đến với trận Chung kết tổng, Cerberus sở hữu phong độ ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp. Và lần này, họ không mắc sai lầm để khép lại mùa giải với kết quả toàn thắng.

Như vậy, VALORANT Champions Tour 2021: Việt Nam Stage 2 Challengers khu vực Việt Nam đã chính thức khép lại. Cerberus Esports và FEARUS sẽ là 2 đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường Đông Nam Á. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 29.4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.