Call Of Duty: Black Ops Cold War tiếp tục ưu ái cho PlayStation

25/10/2020 06:33 GMT+7

Một lần nữa, dòng game bắn súng lừng danh Call Of Duty lại tiếp tục có tính năng độc quyền cho hai thiết bị Console "nhà" Sony là PlayStation 4 (PS4) và PS5.

Càng gần kề ngày ra mắt chính thức (13.11.2020), Call Of Duty: Black Ops Cold War càng hé lộ và quảng bá dày đặc những tính năng hấp dẫn nhất. Tính đến thời điểm này, "bom tấn" bắn súng của Activision đang tạo được những ấn tượng ban đầu khá tốt, đặc biệt là chế độ chơi mạng (thông qua các lần thử nghiệm giới hạn). 
Dù bối cảnh và tính năng của Call Of Duty: Black Ops Cold War đã có sự thay đổi, nhưng dường như thương hiệu này vẫn không bỏ thói quen "ưu ái" cho nhà PlayStation (Sony) tương tự các phiên bản trước. Cụ thể, một chế độ chơi mang tên Zombies Onslaught sẽ độc quyền cho hai hệ máy PlayStation 4 và PlayStation 5 trong vòng một năm, bắt đầu tính từ ngày ra mắt chính thức.
Zombies Onslaught kế thừa tinh thần từ các chế độ chơi Zombie ở các phiên bản trước, cho phép người chơi Call Of Duty đối đầu với bè lũ xác sống hung hãn. Lần này, chế độ Zombie sẽ hỗ trợ khả năng chơi Co-op, trên chính những bản đồ chơi mạng của game. Cấu trúc của Zombies Onslaught sẽ được xây dựng theo công thức sinh tồn, buộc người chơi phải trụ vững càng lâu càng tốt trước các đợt tấn công của Zombie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.