Các game “khủng” ra mắt trong tháng 11.2020 (Phần 1)

20/10/2020 08:00 GMT+7

Cuối năm 2020 dự kiến có nhiều game lớn ra mắt, dưới đây là danh sách các game “khủng" ra mắt trong tháng 11.2020.

Cuối năm 2020 dự kiến có nhiều game lớn ra mắt, dưới đây là danh sách các game “khủng" ra mắt trong tháng 11.2020.

Dirt 5 | Ngày 06.11

Dirt 5 là game đua xe địa hình táo bạo nhất được sản xuất bởi Codemasters. Trong game đường đua rất đa dạng gồm trên hơn 70 tuyến đường độc đáo trên 10 địa điểm khác nhau trên toàn thế giới với cảnh quang tuyệt đẹp. Từ đua trên sông băng ở New York, những con đường dưới tượng Chúa Cứu thế ở Brazil, đến ngắm cực quang ở Na Uy. Trong game còn có rất nhiều loại xe từ các loại xe đua đặc trưng đến những chiếc xe chạy nước rút 900 mã lực

Assassin's Creed: Valhalla | Ngày 10.11

Lấy cảm hứng từ The Witcher 3, và là phần kế thừa của trò chơi Assassin's Creed Odyssey năm 2018 với các nhiệm vụ cốt truyện theo phong cách trò chơi thế giới mở của Ubisoft và tất nhiên là không thể thiếu những thứ như toà nhà để nhân vật leo lên. (Không biết liệu người Viking có nổi tiếng với kỹ năng leo núi của họ không?)
Lấy bối cảnh vào năm 873 sau Công Nguyên, trò chơi kể lại lịch sử thần thoại về cuộc xâm lược của người Viking vào nước Anh. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Eivor, một tay cướp người Viking, người bị lôi kéo vào cuộc xung đột giữa Brotherhood of Assassins và Templar Order.

Prodeus | Ngày 10.11

Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Prodeus gợi nhớ đến các trò game Doom với bề mặt sáng bóng, ánh sáng động và hiệu ứng hạt mang đến giao diện cổ điển nhưng hiện đại. Tựa game này đã được huy động vốn từ cộng đồng bởi một chiến dịch trên Kickstarter thành công vào tháng 4.2019.

Destiny 2: Beyond Light | Ngày 11.11

Destiny 2: Beyond Light là bản mở rộng lớn sắp tới cho Destiny 2 - một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Bungie phát triển. Người chơi sẽ du hành đến mặt trăng băng giá Europa của sao Mộc để đối đầu với Bóng tối. Bản mở rộng cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của Exo Stranger từ phiên bản gốc của Destiny, cũng như các biến thể từ bản mở rộng House of Wolves của trò chơi gốc. Beyond Light sẽ thêm nhiều nội dung vào trò chơi, bao gồm các nhiệm vụ, thiết bị, vũ khí và cả các cuộc đột kích.
Beyond Light sẽ là bản mở rộng đầu tiên của Destiny 2 được phát hành trên các nền tảng mới như PlayStation 5 và Xbox Series X. Bungie đã mô tả bản mở rộng này là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho loạt game Destiny.

The Falconeer | Ngày 10.11

The Falconeer là một tựa game không chiến thế giới mở, theo đó người chơi tham gia các trận không chiến và khám phá trong một thế giới mở giả tưởng đáng kinh ngạc không chỉ ở trên những đám mây, mà còn giữa những con sóng và thậm chí qua những đại dương.
Trong danh sách những game “khủng" ra mắt trong tháng 11.2020 kể trên bạn mong đợi game nào nhất, hãy chia sẻ tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.