Các game “khủng” ra mắt trong tháng 10.2020 (phần 1)

02/10/2020 17:45 GMT+7

Cuối năm 2020 dự kiến có nhiều game lớn ra mắt và điều đó khá bình thường vì các tựa game “bom tấn" có xu hướng ra mắt gần ngày lễ.

Nhưng việc Xbox và PlayStations mới sắp ra mắt cộng với một số sự chậm trễ trong việc phát triển game khiến cho tháng 10 và tháng 11 năm nay có rất nhiều lựa chọn cho game thủ. Ví dụ: Watch Dogs LegionCyberpunk 2077 theo dự kiến ban đầu sẽ phát hành vào mùa xuân năm ngoái, nhưng chúng đã được chuyển sang quý cuối cùng của năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một thời khắc tuyệt vời cho những hacker đầy tham vọng. Đồng thời việc chậm trễ cũng khiến một số game không kịp ra mắt trong năm nay, điển hình như Halo Infinite sẽ không phát hành cho đến năm 2021.
Theo dự kiến nếu không có thêm bất kỳ sự chậm trễ nào nữa (điều này khá khó xảy ra vào thời điểm này), dưới đây là các tựa game sẽ được phát hành trong tháng 10.2020.

Drake Hollow | Ngày 1.10

Drake Hollow trông giống như Fornite trước khi tựa game này trở thành biểu tượng của kiểu chơi battle royale. Trong game này những chơi hợp tác với nhau để xây dựng hệ thống phòng thủ và chiến đấu với những quái vật được gọi là The Feral.

Star Wars: Squadrons | Ngày 2.10

Star Wars: Squadrons là một game chiến đấu không gian lấy bối cảnh trong vũ trụ Star Wars được phát triển bởi Motive Studios và được xuất bản bởi Electronic Arts. Cốt truyện của game là phần sau của Return of the Jedi. Dự kiến game sẽ phát hành trên PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Baldur's Gate 3 | Ngày 6.10 (Truy cập sớm)

Sau khi ra mắt Divinity: Original Sin 2 - Game được bình chọn hay nhất của năm 2017 bởi PC Gamer - Larian đang cho Baldur's Gate 3 mượn tài năng thiết kế game RPG của mình. Giống như Original Sin 2, Baldur's Gate 3 sẽ có tính năng chiến đấu theo lượt (thay vì thời gian thực có tạm dừng, như trong các game Baldur's Gate khác), theo đó có nhiều tùy chỉnh tạo nhân vật cũng như các nhân vật có tạo sẵn với cốt truyện độc đáo và chế độ chơi bốn người.

I Am Dead | Ngày 8.10

Đây là một trò chơi phiêu lưu giải đố về sự sống sau cái chết, theo đó game thủ sử dụng năng lực của linh hồn của người phụ trách bảo tàng đã mất để cứu một hòn đảo dễ thương khỏi sự phá huỷ của một ngọn núi lửa.
   

Second Extinction | Ngày 13.10 (Truy cập sớm)

Second Extinction là một game bắn súng hợp tác 3 người chơi, trong đó mục tiêu của bạn là quét sạch những con khủng long đột biến đã chiếm lấy hành tinh. Hợp tác nhóm là rất quan trọng khi bạn nhập vai một trong những người sống sót, sử dụng vũ khí và kết hợp nhiều kỹ năng để đối đầu với số lượng lớn kẻ thù.

Age of Empires 3 Definitive Edition | Ngày 15.10

Age of Empires III: Definitive Edition là phiên bản remake của một trong những loạt game chiến lược thời gian thực được yêu thích nhất, với đồ họa và âm nhạc đều được làm lại và nội dung hoàn toàn mới với các tính năng nâng cao và lối chơi hiện đại.
(Còn tiếp)
Trong danh sách những game “khủng" ra mắt trong tháng 10.2020 kể trên bạn mong đợi game nào nhất, hãy chia sẻ tại phần bình luận nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.