Bom tấn MOBA Master X Master chuẩn bị 'phát nổ'

02/06/2017 12:13 GMT+7

Sau thời gian dài mở cửa thử nghiệm, Master X Master cũng chính thức ấn định ra mắt, đe dọa đến vị trí của hàng loạt game bom tấn như: Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2,...

 Master X Master (MXM) là MOBA được phát triển bởi NCsoft hệ thống tướng là các nhân vật trong các MMORPG trước đây của NCsoft như Lineage, Aion, Blade & Soul, Guild Wars... Về cơ bản, lối chơi của MXM vẫn được thiết kế tương đồng với các MOBA đang rất phổ biến trên thế giới như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.

Điểm khác biệt lớn nhất của MXM so với các MOBA khác là trò chơi này cho phép người chơi chọn 2 tướng để tham gia thi đấu. Tại mỗi thời điểm, người chơi chỉ có thể điều khiển được một tướng nhưng có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa hai tướng đã chọn để gây bất ngờ cho đối thủ.

Từ năm 2016, Master X Master đã đượctiến hành thử nghiệm nhiều lần tại thị trường phương Tây. Mới đây, NCSoft đã chính thức thông báo mở cửa chính thức trò chơi này vào 21.6 sắp tới. Như vậy, Master X Master cũng đồng thời trở thành một trong những sản phẩm có đợt thử nghiệm kéo dài bậc nhất thế giới - 1 năm.

Trong phiên bản chính thức sắp tới, trò chơi sẽ có một vài thay đổi được thiết kế theo hệ thống thu thập ý kiến game thủ mà NCSoft đã triển khai suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, các game thủ đã mua gói Soldier hay Master Founder's Pack sẽ có thể bắt đầu đăng ký sớm để tải về và tạo trước nhân vật vào ngày 16.6 tới đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.