'Bom tấn' Blade & Soul 2 tiếp tục hứa hẹn ra mắt vào năm sau

18/11/2020 11:19 GMT+7

Như vậy, đây đã là lần thứ 3 kể từ năm 2018 đến nay Blade & Soul 2 "hứa hẹn" về thời điểm ra mắt. Hi vọng rằng lần này trò chơi sẽ không thất hứa với cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Nhà sản xuất NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M. Blade & Soul 2 được giới thiệu là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ engine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại thời điểm G-Star 2017 diễn ra, NCSoft đã cho biết Blade & Soul 2 đã gần như hoàn thiện và sẽ ra mắt vào đầu năm 2018, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đình đám này đã hoãn ra mắt tới 3 lần với những lý do như "đây là một dự án đầy tham vọng nên không muốn phải vội vàng", trong khi đó nhà sản xuất NCSoft sẽ dành thời gian phát triển nội dung cho các sản phẩm khác.

Mới đây, NCSoft đã xác nhận sẽ cho ra mắt Blade & Soul 2 vào Quý I - 2021 sắp tới. Ngoài ra, 2 sản phẩm khác là Aion 2 và Project TL cũng được NCSoft "đặt lịch" ra mắt trong năm sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.