'Bố già' Trấn Thành sẽ tham gia Alpha Test 2 Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Khương Duy
Khương Duy
15/03/2021 17:28 GMT+7

Nhà phát hành VNG vừa có thông báo về đợt thử nghiệm thứ 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, theo đó, "bố già" Trấn Thành cũng sẽ tham gia đợt test này cùng với đông đảo nhân sĩ võ lâm.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobilegame mobile nhập vai kiếm hiệp do KingSoft – cha đẻ của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại – chế tác, và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Kế thừa 15 năm tinh hoa Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mang đến một thế giới kiếm hiệp với những giá trị kinh điển: bối cảnh võ lâm chân thật, tinh thần võ hiệp chân chính, hệ thống gameplay chân phương, cộng đồng bang hội chân tình,...

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm không gian võ lâm nguyên bản với những bản đồ Ba Lăng Huyện, Biện Kinh, Tương Dương, Hoa Sơn, Trường Bạch, Kiếm Các,... Đồng thời, cũng được lựa chọn gia nhập vào các môn phái nổi tiếng giang hồ như Thiếu Lâm, Võ Đang, Thiên Vương, Côn Lôn,... từng bước tu luyện võ công, trở thành cao thủ trong chốn võ lâm giang hồ đầy phân tranh khốc liệt.

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào tháng 1 vừa qua, nhà phát hành VNG đã tiếp tục công bố thời điểm Alpha Test 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Theo đó, sản phẩm sẽ bước vào đợt test thứ 2 dành cho cả Android và iOS từ ngày 26.03 - 01.04 sắp tới; đi kèm theo đó là mở hệ thống nạp, đồng thời kèm theo những sự kiện hấp dẫn khác: Lưu danh Giang Hồ, Nạp Hoàn Trả, các sự kiện tại Fanpage và Group cộng đồng.

Đặc biệt, tham gia vào đợt Alpha Test 2 này của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cùng hàng triệu game thủ Việt sẽ là "Bố Già" Trấn Thành. Chắc chắn rằng đợt thử nghiệm thứ 2 này của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ không khiến game thủ thất vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.