Bleach Mobile 3D chính thức ra mắt trên Android

19/11/2019 11:57 GMT+7

Sau thời gian dài mở đăng ký sớm, hiện Bleach Mobile 3D đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ.

Bleach Mobile 3D là game di động nhập vai lấy nguyên bản nội dung từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Theo đó, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Sosuke Aizen, Kuchiki Rukia, Inoue Orihime,  Ishida Uryu… sau đó hóa thân vào một trong các hệ phái và mỗi hệ phái sẽ có những tính cách cũng như đặc điểm riêng biệt.

Bleach Mobile 3D mang đến nhiều tính năng đa dạng từ săn boss, đơn đấu, tổ đội chiến… đến khám phá những màn Thám hiểm đầy kịch tính. Với Bleach Mobile 3D, người chơi sẽ tập hợp cho mình và tạo ra một tổ đội mạnh mẽ để tham gia vào hành trình vô cùng nguy hiểm của game. Bên cạnh những tính năng quen thuộc của game MMORPG, người chơi Bleach Mobile 3D còn có thể tham gia vào hệ thống PvP thực chiến 1vs1, PvE khiêu chiến boss hay khốc liệt với Loạn đấu Hueco Mundo.

Sản phẩm này được xây dựng trên nền đồ họa 3D với tạo hình nhân vật dễ thương và màu sắc sinh động, trẻ trung. Hiệu ứng kỹ năng cũng được tái hiện bắt mắt. Tất cả được giữ nguyên mẫu tạo cho bạn có cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới trong Bleach.

Hiện tại, Bleach Mobile 3D đã chính thức ra mắt trên Android, quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.