Battlefield 2042 chuẩn bị beta trước thềm ra mắt trong năm nay

04/08/2021 11:58 GMT+7

Sau thành công vang dội với Battlefield 1 và Battlefield 5, Battlefield 2042 đang quay trở lại và lợi hại hơn xưa khi mang đến cho game thủ một bối cảnh tương lai gần và đi sâu hơn vào câu chuyện giật gân với sự tàn phá môi trường trên quy mô chưa từng có.

Sau thành công vang dội với Battlefield 1Battlefield 5, Battlefield 2042 đang quay trở lại và lợi hại hơn xưa khi mang đến cho game thủ một bối cảnh tương lai gần và đi sâu hơn vào câu chuyện giật gân với sự tàn phá môi trường trên quy mô chưa từng có.
Đồng thời tựa game này cũng sẽ đem đến các trận đấu nhiều người chơi trên các dòng máy chơi game thế hệ tiếp theo và có thể kết nối từ bất kỳ tựa game Battlefield nào. Đó là một bước đi lớn và đầy rủi ro đối với dòng game, nhưng đây chính là những gì mà các game thủ yêu thích Battlefield cần.
Giống như hầu hết các bản beta khác, Battlefield 2042 sẽ diễn ra khoảng một tháng trước ngày ra mắt và hiện tại chưa có thông báo chính thức từ EA nhưng có nhiều tin đồn tựa game sẽ được beta vào khoảng đầu tháng 9. EA từng thông báo sẽ cấp quyền truy cập sớm cho những người đặt hàng trước và nếu tin đồn về bản beta là đáng tin cậy thì có khả năng quyền truy cập sớm sẽ bắt đầu vào ngày 4.9. Để có được quyền truy cập sớm vào bản beta, lựa chọn cuối cùng duy nhất cho người chơi là đặt hàng trước từ các store như Steam hoặc Epic Games Store.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết chính xác về những gì sẽ có trong bản beta của Battlefield 2042. Có rất nhiều lỗi có thể xảy ra khi xử lý các hệ thống phá hủy vật lý phức tạp mà Battlefield 2042 đã thể hiện cho đến nay, vì vậy có khả năng bản beta sẽ tập trung vào các chế độ nhiều người chơi tiêu chuẩn để thử nghiệm các tính năng mới này.
Battlefield 2042 có rất nhiều áp lực trên vai với nhiều tính năng hứa hẹn và hy vọng đây sẽ là một sự khởi đầu mới cho dòng game sau một vài năm tạm lắng. Battlefield 2042 phát hành ngày 22.10 trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.