ASUS ROG tài trợ cho PSG eSports, tham vọng thống trị 'lục địa già'

Khương Duy
Khương Duy
06/03/2017 16:00 GMT+7

Paris Saint-Germain - 'Ông lớn mới nổi' của thể thao điện tử đã tiếp tục nhận được sự đầu tư từ ASUS ROG để nuôi tham vọng thống trị Châu Âu...

Trong thông báo mới nhất của mình, ASUS ROG đã công bố tài trợ cho Paris Saint-Germain (PSG) eSports - đội tuyển thể thao điện tử đang thi đấu trong các bộ môn phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại và FIFA.

Như đã biết, vào đầu tháng 9.2016, câu lạc bộ bóng đá "nhà giàu" của Pháp - Paris Saint-Germain - đã công bố ý định lấn sân vào mảng thể thao điện tử, cụ thể là bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Điều này đã được chính thức xác nhận bằng việc vào giữa tháng 10.2016 vừa qua, PSG đã mua lại đội tuyển HUMA - một đội tuyển LMHT đang thi đấu ở giải Thách Đấu Châu Âu, vào ngày 20.10, họ tiếp tục thông báo việc chiêu mộ thành công tuyển thủ hỗ trợ danh tiếng bậc nhất thế giới là YellowStaR về đội với vai trò Quản lý.

ASUS ROG đầu tư cho Paris Saint Germain

Paris Saint-Germain luôn là 'gã nhà giàu chịu chơi' - dù là thể thao truyền thống hay eSports

Sau đó vào ngày 26.10, kênh truyền hình TV5MONDE của Pháp đã đăng tải thông báo khẳng định rằng "gã nhà giàu" này vừa dốc 20 triệu Euro (tương đương gần 500 tỉ đồng) cho đội eSports, tham vọng thống trị thể thao điện tử Châu Âu. Và với thông báo tài trợ mới từ ASUS ROG, có lẽ giấc mơ hùng bá lục địa già của Paris Saint-Germain eSports sẽ sớm thành sự thực.

Theo đó, ASUS ROG sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của PSG eSports và sẽ sánh bước cùng đội tuyển này trong suốt mùa giải 2017. Với sự kết hợp trong 27 năm công nghệ, hơn 10 năm chuyên môn trong thị trường gaming từ ASUS và những mục tiêu đầy tham vọng từ PSG eSports, thương vụ này hứa hẹn sẽ gây chấn động Châu Âu trong năm nay.

ASUS ROG đầu tư cho Paris Saint Germain

Sự hợp tác giữa ASUS và PSG sẽ thống trị eSports tại lục địa già trong tương lai

Bình luận về việc hợp tác này, Karim Ouahioune - Quản lý Marketing của ASUS ROG cảm thấy khá phấn khích và đặt nhiều kỳ vọng: "ROG và PSG cùng có những giá trị chung về tầm nhìn chiến lược nên đây là một mối hợp tác vô cùng hoàn hảo. ROG là hãng số một trong thị trường PC gaming và chúng tôi rất vui được hỗ trợ cho đổi tuyển PSG eSports những bộ sản phẩm Gaming tiên tiến và có hiệu năng cao nhất. Chúng tôi rất nôn nóng được chứng kiến ngày ra trận của họ!"

Trong khi đó, giám đốc kinh doanh của PSG - ông Fabien Allègre - lại cảm thấy khá tự hào: "Chúng tôi tự hào khi đón chào ASUS ROG với tư cách là đối tác chính và người tài trợ cho đội PSG eSports. Mối hợp tác này hứa hẹn mang đến một tương lai đẩy triển vọng , và cũng là một sự khẳng định mạnh mẽ, phù hợp với những chiến lược của chúng tôi"

ASUS ROG đầu tư cho Paris Saint Germain

Được biết, ASUS ROG sẽ đầu tư cho các thành viên của đội tuyển PSG eSport những bộ máy tính hiệu năng cao ROG G20 và màn hình gaming 24 inch Full HD ASUS MG248Q tại nhà thi đấu của đội tuyển tại Berlin, cũng như Máy tính xách tay ROG Strix GL702 cho những chuyến đi thi đấu xa. Bù lại, logo của hãng này sẽ xuất hiện trên các thiết bị và phụ kiện của đội tuyển Paris Saint-Germain eSports.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.