Art of Rally phát hành trên PS4 và PS5 vào tháng tới

28/09/2021 12:22 GMT+7

Tựa game Art of Rally sẽ được phát hành trên PS4 và PS5 vào ngày 6.10 năm nay.

Theo GamesRadar, Art of Rally là tựa game lái xe với đồ họa bắt mắt được nhiều người yêu thích, ban đầu trò chơi được phát hành trên PC vào tháng 9.2020, gần đây nó đã có mặt trên Xbox, Xbox Game Pass và Nintendo Switch.
Nhà phát triển Funselektor đã xác nhận rằng bản phát hành Art of Rally trên PlayStation sắp ra mắt vào tháng tới, phiên bản này cũng sẽ bao gồm bản cập nhật Kenya mà người chơi PC có thể đã quen thuộc, cùng với 4 mẫu xe mới, 6 bài nhạc mới và một ‘free-roam’ hoàn toàn mới.
Trò chơi có cách tiếp cận khá thú vị, thay vì đặt để người chơi có góc nhìn phía sau tai lái, Art of Rally sẽ có góc nhìn từ trên xuống, giống như Micro Machines. Trông trò chơi có vẻ đơn giản, nhưng những thủ thuật của nó khá khó để thành thạo, nhưng bạn sẽ bị cuốn hút khi khám phá 60 cung đường tuyệt đẹp với nhiều phong cảnh, đưa bạn đi khắp thế giới và nhạc nền tuyệt vời.
Nhiều người chơi tỏ ra tiếc nuối khi Art of Rally không nhận được sự chú ý nhiều khi nó được phát hành trên PC một năm trước. Có những ý kiến nói rằng đây là một trong những trò chơi đua xe phong cách và đẹp nhất cho đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.