Alliance of Valiant Arms đặt chân lên Steam, chuẩn bị “tái xuất“

11/01/2021 14:22 GMT+7

Neowiz cũng đã xác nhận rằng Alliance of Valiant Arms sẽ sớm có mặt trên Steam dưới dạng free to play và lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2021 này.

Với cộng đồng game thủ đam mê FPS Việt, cái tên A.V.A hay Alliance of Valiant Arms chắc chắn không hề xa lạ. Đã có thời đông đảo gamer từng tìm mọi cách để được chơi tại server quốc tế với sự thích thú tột cùng bởi gameplay đỉnh cùng nền tảng đồ họa đẹp mắt so với đương thời. Khá đáng tiếc là trò chơi sau đó đã phải đóng cửa trên toàn thế giới khi mà đội ngũ Red Duck quản lý yếu kém dẫn tới khủng hoảng tài chính. Sự ra đi của A.V.A khiến cho nhiều game thủ cảm thấy hụt hẫng, mất đi một sản phẩm tuyệt hảo.

Vào đầu năm 2020 vừa qua, trò chơi đã được đánh tiếng là sẽ "hồi sinh" tại thị trường Châu Á bởi Happy Tuk. Ngay sau đó, Neowiz cũng đã xác nhận rằng trò chơi sẽ sớm có mặt trên Steam dưới dạng free to play và lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2021 này.

Bên cạnh đó, Neowiz còn khẳng định rằng trò chơi sẽ có những cải tiến phù hợp với thị hiếu chơi game toàn cầu và thân thiện hơn với người chơi hơn. Một số tính năng kinh điển sẽ trở lại, trong đó các bản đồ được người hâm mộ yêu thích cũng được tái hiện sinh động. Đặc biệt, nhiều vũ khí và nhân vật mới sẽ được thêm vào trò chơi trong thời gian tới.

Theo thông báo mới nhất, Alliance of Valiant Arms dự kiến ra mắt trên Steam vào ngày 31.3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.