Naraka: Bladepoint - luồng gió mới cho thể loại battle royale

06/09/2021 19:35 GMT+7

Với một game battle royale thông thường sẽ có các nhân vật sử dụng súng, nhưng trong Naraka: Bladepoint bạn sẽ được biết đến khái niệm battle royale chiến đấu cận chiến trong đó bạn sẽ hóa thân thành Chân Tử Đan trong một trận đấu 60 người.

Với một game battle royale thông thường sẽ có các nhân vật sử dụng súng, nhưng trong Naraka: Bladepoint bạn sẽ được biết đến khái niệm battle royale chiến đấu cận chiến trong đó bạn sẽ hóa thân thành Chân Tử Đan trong một trận đấu 60 người.
Đối với những người chơi mới trong Naraka: Bladepoint, phần hướng dẫn Narakapedia sẽ hữu ích mặc dù đôi khi hơi rườm rà. Nhìn chung các kỹ năng của nhân vật có những kết hợp phức tạp và thỉnh thoảng khó theo dõi vì mọi thứ trong game đều diễn ra trong ánh sáng rực rỡ đậm chất võ hiệp Trung Quốc. Các hình ảnh chuyển động nhanh và nhẹ nhàng.
Có nhiều vũ khí để người chơi chọn lựa như katana, đại đao, trường kiếm, dao găm và giáo. Ngoài ra còn có các loại vũ khí tầm xa như nỏ và cung. Phần thu thập chiến lợi phẩm của Naraka: Bladepoint rất đơn giản, do đó khuyến khích người chơi tham gia vào các cuộc chiến hơn là chăm chăm tìm vũ khí tốt hơn. Các loại vũ khí tầm xa được nạp lại bằng các vật tư tiêu hao tương tự để sửa chữa các loại vũ khí cận chiến thường gặp. Chỉ có một loại vật phẩm chữa bệnh và một loại vật phẩm sửa chữa áo giáp (với nhiều loại hiếm), và tốc độ phục hồi nhanh, có nghĩa là nếu bạn có thể thoát khỏi một cuộc giao tranh, bạn có thể khôi phục lại hoàn toàn trước khi quay trở lại.
Tuy nhiên giá vật phẩm thì không hề rẻ. Battle pass cao cấp cơ bản có giá 1.360 Vàng, tất nhiên chỉ cao hơn một chút so với 1.200 Vàng mà bạn nhận được với giá 9,25 USD, vì vậy bạn phải thêm 240 vàng với giá 1,85 USD hoặc mua 3.000 với giá 23,15 USD. Trang phục khá tuyệt, bạn cũng có thể mua trực tiếp với giá chỉ hơn 1.200 Vàng. Đây không phải là một game pay-to-win, nhưng việc phải chi tiền để mở khóa năng lượng hẳn không làm nhiều người thấy hài lòng.
Không phải cuộc chiến nào trong Naraka: Bladepoint cũng cân não: các cuộc tấn công dồn dập đôi khi khiến nhân vật của bạn bị choáng liên tục bởi một đòn kết hợp. Tuy nhiên điều thú vị là nhân vật có thể di chuyển tự do, nhảy đôi, vật lộn giữa các tòa nhà (và những người chơi khác) bằng một cú hookshot, và leo cây và tháp (bạn đã có tất cả các kỹ năng parkour của Assassin's Creed) mà sẽ không bị hao tổn HP nếu té ngã.
Nhìn chung Naraka: Bladepoint một game battle royale có nhịp độ nhanh và căng thẳng. Ngoài ra nhân vật còn có skill tối thượng khá đặc biệt. Chẳng hạn, chiêu cuối của nhà sư lang thang Tianhai biến anh ta thành một người khổng lồ sáu cánh tay.
Trong Naraka: Bladepoint bạn có thể tùy chỉnh nhân vật một cách chi tiết, và đôi khi hơi quá đà. Nên vì vậy mặc dù còn khá nhiều hạn chế nhưng có thể nói đây là một tựa game thú vị. Sự căng thẳng trong các trận chiến solo tự do nơi những người chơi rình rập nhau qua những cái cây khiến cho Naraka: Bladepoint phù hợp với thể loại battle royale, và với chế độ deathmatch thì tựa game này càng trở nên tuyệt vời hơn.
Naraka: Bladepoint được phát triển bởi 24 Entertainment và phát hành bởi NetEase Games Montréal vào ngày 12.08.2021. Game thủ có thể mua game tại Steam, Epic Game Store hoặc trang chủ. Cấu hình tối thiểu để chơi game là Intel Core i5-9600K, 8-16GB RAM, NVIDIA GeForce GTX 750TI hoặc Nvidia RTX 2070 Super.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.