Mẹo sở hữu trang phục và phụ kiện trong Scarlet Nexus

03/07/2021 11:14 GMT+7

Mặc dù không thể tuỳ chỉnh nhân vật theo ý muốn trong Scarlet Nexus sẽ gây thất vọng cho một số người tuy nhiên hệ thống trang phục sẽ mang đến cho người chơi một kiểu cá nhân hóa khác bằng những trang phục và phụ kiện.

Sau khi chơi Code Vein, nhiều game thủ yêu thích các game của Bandai Namco Studios có thể đã kỳ vọng sẽ được tuỳ chỉnh nhân vật trong Scarlet Nexus. Mặc dù không thể tuỳ chỉnh nhân vật theo ý muốn sẽ gây thất vọng cho một số người tuy nhiên hệ thống trang phục sẽ mang đến cho người chơi một kiểu cá nhân hóa khác bằng những trang phục và phụ kiện. Có những bộ trang phục thay đổi hoàn toàn diện mạo của nhân vật. Ngoài ra, còn nhiều phụ kiện khác mà bạn có thể sử dụng bao gồm kính râm, nơ dễ thương hoặc thậm chí là đôi cánh thiên thần.

Cách nhận trang phục trong Scarlet Nexus

Cách nhanh nhất để nhận trang phục trong Scarlet Nexus là mua dưới dạng DLC hoặc quà tặng đối với những đơn đặt hàng trước. Cũng có những trang phục có thể kiếm được thông qua quá trình chơi, nhưng chúng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn. Những trang phục này được trao thưởng để tăng mức độ liên kết với mỗi nhân vật. Những người chơi muốn nhanh chóng tăng mối quan hệ với một nhân vật nhất định và kiếm được trang phục của họ thì hãy nhớ tặng họ những món quà phù hợp.
Mặc dù trang phục đòi hỏi rất nhiều nỗ lực hoặc tiền thật để có được, nhưng các phụ kiện lại khá dễ tìm. Đôi khi bạn có thể nhận được phụ kiện dưới dạng phần thưởng nhiệm vụ hoặc trao đổi vật liệu nhặt được. Chúng thậm chí có thể được mua hoàn toàn bằng kin - đơn vị tiền tệ trong game.

Cách thay đổi trang phục trong Scarlet Nexus

Người chơi có thể thay đổi trang phục và phụ kiện cho các thành viên trong nhóm của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chức năng này hơi bị khó tìm. Từ menu, người chơi có thể chuyển sang giao diện trang bị và bạn sẽ thấy các vật phẩm này tại đây, bao gồm cả trang phục và phụ kiện.
Người chơi sẽ mất kha khá thời gian để khám phá toàn bộ thế giới của Scarlet Nexus, khi bạn có thể sẽ chơi lại lần thứ hai và trải nghiệm cuộc phiêu lưu từ góc nhìn của một nhân vật chính khác. Với nhiều thời gian như vậy thì việc thay đổi trang phục và phụ kiện cho nhân vật sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.
Scarlet Nexus hiện đã ra mắt trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.