Mẹo sở hữu chiếc Ferrari 296 mơ ước trong Fortnite

27/07/2021 11:38 GMT+7

Mới đây Fortnite đã giới thiệu Ferrari 296 GTB và nó đã trở thành món hàng hot trong các trận đấu battle royale. Dưới đây là mẹo giúp bạn có thể tìm thấy một chiếc xe Ferrari trong mơ.

Mới đây Fortnite đã giới thiệu Ferrari 296 GTB và nó đã trở thành món hàng hot trong các trận đấu battle royale. Dưới đây là mẹo giúp bạn có thể tìm thấy một chiếc xe Ferrari trong game Fortnite.
Một gợi ý kèm theo đó là bạn nên lấy một cặp lốp xe địa hình nếu bạn định lái chiếc Ferrari của mình trên khắp bản đồ Fortnite để đến những thử thách khác. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang để mắt đến đồng hồ xăng do việc sử dụng tăng áp sẽ khiến chiếc Ferrari của bạn tiêu hao nhiên liệu nhanh chóng hơn bạn nghĩ.
Bạn sẽ tìm thấy những chiếc xe Ferrari trong Fortnite ở cả Bãi biển Believer và Lazy Lakes. Tại bãi biển Believer, bạn có thể tìm thấy một chiếc Ferrari đậu ở khu đất bên ngoài tòa nhà khách sạn ở phía đông và một chiếc khác có thể xuất hiện tại trạm xăng ở phía tây của thị trấn.
Một trong những thử thách chính của Ferrari là hoàn thành cuộc đua tại một trong số các địa điểm trên bản đồ. Nếu bạn kiểm tra bản đồ/ menu thử thách của mình, bạn sẽ thấy các vị trí của mỗi lần thử nghiệm được đánh dấu khá rõ ràng. Khi bạn đến một địa điểm, hãy tìm biểu tượng ánh sáng trắng nổi phía trên đường. Lái xe qua đó sẽ bắt đầu thời gian đua.
Các cuộc đua này có giới hạn thời gian vì vậy bạn sẽ cần phải đến từng điểm đã được đánh dấu trong thời gian quy định. Một điều quan trọng là việc sử dụng khả năng tăng tốc của Ferrari sẽ giúp tốc độ tăng rất nhanh nhưng sẽ khiến chiếc xe “uống" xăng cực nhanh, vì vậy hãy chú ý nếu không bạn có khả năng sẽ phải “chạy bộ" để về đích.
Ngoài ra, hãy nhớ đi gần những con đường trải nhựa mặc dù sẽ có một vài lối tắt khi bạn có thể nghĩ là nên đi băng qua đồng cỏ nhưng đặc tính của xe Ferrari khá giống với chiếc xe thể thao thông thường trước đây của Fortnite: chỉ êm ái trên những con đường trải nhựa. Với gầm xe thấp, bạn cũng có thể va phải một tảng đá hoặc thứ gì đó và rồi nhiều khả năng bạn sẽ không hoàn thành thử thách kịp thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.