Mẹo kiếm tiền nhanh trong Cyberpunk 2077

25/12/2020 08:21 GMT+7

Cyberpunk 2077 vừa ra mắt đã trở lành trò chơi chơi đơn đầu tiên đạt kỷ lục một triệu người chơi trên Steam.

Nền kinh tế của trò chơi thực sự đáng sợ với hầu hết các mặt hàng tốt nhất đều được định giá cao ngất ngưởng vì vậy các game thủ sẽ phải tích cóp tiền trong game. Dưới đây là một số mẹo để kiếm tiền nhanh trong Cyberpunk 2077.

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ

Không cần phải nói khi các game thủ hoàn thành nhiệm vụ chính và phụ đều sẽ nhận được kha khá tiền. Vì vậy hãy hoàn tất các nhiệm vụ càng sớm càng tốt. Các nhiệm vụ phụ thường mở ra những câu chuyện hấp dẫn nhất, vì vậy ngoài tiền thưởng ra còn có những lợi ích khác.

Kiếm tiền khi chọn “đường đời"

Các “đường đời" khác nhau trong Cyberpunk 2077 đều sẽ mở ra một loạt các tùy chọn đối thoại khác nhau sẽ mang lại rất nhiều tiền hoặc cơ hội. Ví dụ: một máy bay không người lái của công ty sẽ cung cấp cho người chơi một chi phiếu tín dụng Eurodollar (hoặc Eddie, theo đơn vị tiền tệ trong game). Nếu người chơi chọn Corpo, tiền có bị nhiễm vi-rút và người chơi không thể tiêu số tiền này.

Phát triển những điểm mạnh phù hợp

Trong game có một số kỹ năng hữu ích đặc biệt kỹ năng “hack” có thể giúp kiếm tiền. Kỹ năng hack này không phải là kiểu sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game, mà là những kỹ năng “hack" của nhân vật bên trong game, theo đó nhân vật sẽ “hack" các chip tín dụng, tuy nhiên người chơi cũng cần học cách loại bỏ vi-rút khỏi chip tín dụng nói trên. Ngược lại, người chơi không nên đi quá sâu vào hệ thống chế tạo, vì ở trạng thái hiện tại, chế tạo của Cyberpunk 2077 không giúp ích được nhiều.
Có nhiều cách khác để kiếm tiền trong trò chơi, tuy nhiên không có quá nhiều lối tắt. Thông thường các trò chơi tương tự không có nền kinh tế hà khắc như vậy, vì vậy hy vọng việc mua hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn trong Cyberpunk 2077 trong tương lai.
Cyberpunk 2077 hiện đã có mặt trên PC, PS4, Stadia và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.