LMHT: Faker thể hiện tiềm năng đích thực của Viego tại đường giữa

Việt Thông
Việt Thông
09/02/2021 14:57 GMT+7

Theo đó, Faker đã có một pha xử lý không thể nào tuyệt vời hơn tại vị trí đường giữa trong trận đấu xếp hạng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ khi trước khi ra mắt lẫn sau khi có mặt chính thức trong LMHT, Viego luôn được xem là vị tướng đấu sĩ đi rừng. Tuy nhiên đối với một vài người chơi khác, hay đặc biệt hơn ở đây là Faker thì hắn ta lại rất thích hợp với vị trí đường giữa.
Trong trận đấu xếp hạng hơn, Faker đã sử dụng vị tướng này để đối chọi với Cassiopeia tại đường giữa. Khi thời gian chuyển sang mốc thời gian phút thứ 10, anh đã kêu gọi đồng đội gank đối thủ. Và pha giao tranh này đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì khả năng bá đạo của Viego trong tay Faker.
Sau khi phối hợp cùng Galio hạ gục được Cassiopeia, Quỷ Vương Bất Tử đã quay sang xử lý lần lượt Aatrox và Graves. Với nội tại chiếm hữu của gã Hắc Diệt Đế Vương, Faker đã liên tục tận dụng kỹ năng của mục tiêu đã chiếm hữu và thể hiện trình độ am hiểu kỹ năng tướng cực tốt của mình. Nhờ vậy anh đã có pha xử lý không thể nào tuyệt hơn này.
Qua đoạn video này, có thể thấy rằng Viego không chỉ phù hợp với vị trí rừng mà còn tại đường giữa. Nếu sử dụng một cách hợp lý, các bạn vẫn có thể ra vào giao tranh hợp lý nhờ vào những bộ chiêu thức mà các bạn đánh cắp từ mục tiêu đã bị hạ gục.
Hiện tại tỉ lệ thắng của ông vẫn còn khá thấp đối với hạng Bạch Kim trở lên với 47,4%. Một phần có lẽ hắn ta yêu cầu người chơi phải có kiến thức cực lớn về các tướng trong LMHT mới tận dụng tốt.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.