LMHT: 5 tính năng không được yêu thích trong bản cập nhật 10.19

Dương Thùy
Dương Thùy
09/09/2020 08:00 GMT+7

Liên Minh Huyền Thoại bản 10.19 sẽ có một vài điều chỉnh cho tướng đi rừng.

Buff tướng Vayne

Mặc dù Mark Yetter - nhà thiết kế lối chơi chính cho Liên Minh Huyền Thoại đã xác nhận việc vị tướng Vayne được tăng sức mạnh nhưng nhìn chung là không đáng kể. Chúng ta có thể thấy tốc độ di chuyển nội tại bị giảm khiến người chơi Vayne không mấy hài lòng.

Twisted Fate bị giảm sức mạnh bài vàng

Twisted Fate là một trong số ít tướng có chiêu cuối toàn bản đồ. Cùng với sát thương mạnh và làm choáng, TF cực kỳ nguy hiểm. Thẻ bài vàng choáng váng của TF cho phép anh cùng đồng đội dễ dàng tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, ở bản 10.19, sức mạnh của thẻ bài này bị giảm khá nhiều.

Nerf Caitlyn

Caitlyn là một trong những tướng được thay đổi nhiều nhất trong những bản cập nhật vừa qua. Dù vậy kể cả sau tất cả những thay đổi, Riot Games vẫn chưa hài lòng với sức mạnh của Caitlyn nên có thể sẽ có những thay đổi đối với các kỹ năng bẫy Yordle (W) hay lưới 90 (E).

Điều chỉnh Sylas

Mặc dù Sylas đã trở nên không còn phù hợp trong việc đi rừng cũng như đường giữa, nhưng việc Riot điều chỉnh quá mức có thể dẫn đến sự mất cân bằng sức mạnh. Tìm ra cách để điều chỉnh các tướng mà không làm mất đi sự cân bằng là rất quan trọng. Vì vậy, nếu Riot thay đổi đáng kể tốc độ di chuyển hoặc sát thương của Sylas có thể dẫn đến nhiều bất ngờ cho người đi đường giữa.

Các tướng chế ngự khác có thể bị điều chỉnh

Mặc dù điều này có thể không liên quan trực tiếp đến bất kỳ đợt giảm sức mạnh hoặc buff nào, nhưng có một số vị tướng như Garen hoặc Hecarim hiện đang rất mạnh có thể bị thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.