Cách tùy chỉnh ngoại hình nhân vật trong Naraka: Bladepoint

31/07/2021 07:00 GMT+7

Trong Naraka: Bladepoint người chơi được tùy chỉnh ngoại hình nhân vật chi tiết chưa từng có trong thể loại game battle royale trước đây.

Trong Naraka: Bladepoint người chơi được tùy chỉnh ngoại hình nhân vật chi tiết chưa từng có trong thể loại game battle royale trước đây.
Để thay đổi diện mạo nhân vật trong Naraka: Bladepoint, trước tiên người chơi cần mở giao diện Hero tại giao diện chính. Từ giao diện này game thủ có thể thay đổi tùy chỉnh và giao diện của từng nhân vật đã mở khóa. Chỉ cần chọn nhân vật muốn thay đổi, sau đó nhấp vào nút “Appearance” ở phía dưới bên trái của màn hình.
Trong menu Giao diện này, bạn chọn một trong chín khuôn mặt tùy chỉnh, mặc dù ba khuôn mặt đầu tiên là mặc định được sắp xếp (có thể chỉnh sửa nhưng không được ghi đè). Để chỉnh sửa diện mạo hiện có, hãy chọn khuôn mặt bạn muốn thay đổi và nhấp vào “chỉnh sửa” bên dưới danh sách. Để tạo một khuôn mặt mới, chỉ cần nhấp vào biểu tượng “+” để bắt đầu.
Trong menu chỉnh sửa ngoại hình thực tế, bạn có thể chỉnh sửa mọi khía cạnh của khuôn mặt nhân vật bạn đã chọn. Để chỉ liệt kê các danh mục chính và các danh mục phụ liên quan của chúng với mức độ siêu chi tiết từ trán, xương chân mày, xương gò má, sống mũi, khóe miệng, màu da v.v... cho đến hình xăm và cả sẹo.
Mỗi tùy chọn có nhiều thanh trượt, bảng màu và cài đặt trước để lựa chọn, vì vậy bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo nhân vật của mình. Điều thực sự thú vị về trình chỉnh sửa giao diện trong Naraka: Bladepoint là chức năng nhập và lưu tích hợp. Bạn có thể lưu bất kỳ hình thức nào dưới dạng tập tin trên máy tính của mình, sau đó bạn có thể chia sẻ với những người chơi khác trong cộng đồng. Hoặc nếu bạn thấy một nhân vật của người chơi khác mà bạn thực sự thích, bạn có thể yêu cầu người đó chia sẻ tập tin đó với bạn.
Bạn thậm chí có thể tạo một nhân vật từ một tấm ảnh thông qua tùy chọn “tùy chỉnh thông minh” ngay phía trên các chức năng lưu/ tải file ở phía bên phải của menu. Bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào trên máy tính của mình và Naraka: Bladepoint sẽ tạo nhân vật tương ứng. Bức ảnh phù hợp nhất là ảnh chân dung chính diện.
Ngoài ra nếu người chơi không muốn sử dụng chứng năng tùy chỉnh này thì hoàn toàn có thể chọn tạo nhân vật ngẫu nhiên.
Naraka: Bladepoint sẽ ra mắt ngày 12.8.2021 trên PC thông qua SteamEpic Games Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.