Obelisk Gaming - Phòng game 'lớn nhất Củ Chi' lấy cảm hứng từ Vua Trò Chơi

13/12/2019 14:19 GMT+7

Lấy cảm hứng từ một trong các vị thần hùng mạnh của series Yu-gi-oh (Vua Trò Chơi), Obelisk Gaming đã chính thức mở cửa và đi vào hoạt động từ đầu tháng 12 vừa qua.

Obelisk, Osiris và Ra - 3 vị thần Ai Cập hùng mạnh trong phần đầu tiên của series truyện tranh, phim ảnh ăn khách Yu-gi-oh chắc chắn đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Việt Nam bên cạnh Rồng Trắng Mắt Xanh, Rồng Đen Mắt Đỏ, Phù Thủy Bóng Đêm… Trong đó đáng kể nhất chính là Obelisk, với thân hình hộ pháp và phủ lên mình một làn da kim loại bóng bẩy cùng vẻ mặt hết sức soái ca, Obelisk chính là vị thần xuất hiện đầu tiên trong Yu-gi-oh và cũng chính là một trong những ác chủ bài của Seto Kaiba - kỳ phục địch thủ của vua trò chơi Yugi Muto. Lấy cảm hứng từ vị thần này, một phòng máy đẳng cấp với tên gọi Obelisk Gaming được thi công bởi WAYS đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8.12 tại địa chỉ 419F Tỉnh lộ 8, ấp 5, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi.

Khi nói đến thần Ai Cập Obelisk, điều đầu tiên mà game thủ sẽ nghĩ đến chắc chắn chính là tông màu kim loại xanh xám hết sức vương giả cùng với sức mạnh tối thượng của một vị thần có khả năng đàn áp tất cả mọi quân bài khác. Để mô phỏng điều này, Obelisk Gaming đã chọn tông màu xám, xanh và trắng là tông màu chủ đạo để trang trí cho phòng net của mình. Game thủ lần đầu đến với Obelisk gaming chắc chắn không thể bỏ qua được gương mặt hết sức hầm hố của vị thần Obelisk cùng với câu Slogan “OBELISK- The Series of Gods Gaming” được đính trên tường ngay khu vực trung tâm, được trang trí hết sức ấn tượng và bắt mắt, song song đó là hệ thống đèn chiếu sáng hoành tráng và những chiếc ghế sofa cực xịn giúp game thủ có thể thoải mái trong quá trình chinh chiến.

Để chứng tỏ sức mạnh tương đương với một vị thần, Obelisk Gaming đã trang bị cho phòng net của mình cấu hình mạnh mẽ bậc nhất cùng những "đồ chơi" không thể thiếu của một game thủ đẳng cấp như bàn phím cơ, chuột Logitech, màn hình cong 32’ và một tai nghe chuẩn, đủ sức “nghiền nát” những đối thủ có ý cạnh tranh. Với 3 phòng Medium, VIP và S.VIP với các chuẩn cấu hình khác nhau cùng 3 mức giá hợp lý chỉ từ 5.900đ/giờ, chắc chắn Obelisk gaming sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu về gaming của game thủ, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao.

Đằng sau mọi phòng máy cấu hình cực khủng chính là một dịch vụ đồ ăn, thức uống phục vụ cho game thủ và tất nhiên Obelisk Gaming đã không quên điều này. Game thủ có thể thỏa sức order những món ăn ngon, những đồ uống hấp dẫn và hợp túi tiền trong quá trình trải nghiệm gaming và chắc sẽ được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Obelisk Gaming.

Sau một chặng đường đồng hành cùng công ty lắp đặt phòng game WAYS, Obelisk Gaming đã được hoàn thiện và trở thành một thành viên của Ways Station - Hệ thống phòng game chuẩn WAYS. Hiện Obelisk Gaming đang có rất nhiều khuyến mãi trong tháng khai trương, đây là một cơ hội không thể bỏ qua dành cho các game thủ Củ Chi. Trong thời gian tới, Obelisk Gaming chắc chắn sẽ ngày càng nâng cao chất lượng, trở thành địa điểm giải trí bậc nhất tại Củ Chi và sẽ luôn đồng hành cùng những chiến thắng của cộng đồng game thủ, đồng thời cũng sẽ tổ chức nhiều giải đấu và sự kiện đặc biệt mà Obelisk Gaming sẽ sớm hé lộ trong tương lai cho những game thủ còn ấp ủ trở giấc mơ trở thành “Vua trò chơi”.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về phòng máy "lớn nhất Củ Chi" này tại Fanpage Obelisk Gaming.

Một vài hình ảnh tại Obelisk Gaming:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.