Fluent Coffee - Uống cà phê, trải nghiệm PC game và giải trí

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/05/2021 19:04 GMT+7

Công ty TNHH Hưng Danh vừa tổ chức lễ khai trương, giới thiệu mô hình Coffee Tech là sự giao thoa giữa công nghệ và cà phê, với tên gọi Fluent Coffee.

Mô hình với tên gọi là Fluent Coffee là mô hình kinh doanh mới, với sự hợp tác từ các hãng công nghệ lớn và Cafe sạch.

Với định hướng mới, Fluent Tech Coffee hứa hẹn sẽ đem lại các giải pháp hấp dẫn cho các chủ doanh nghiệp đang có ý định đầu tư trong thế giới mà công nghệ luôn dẫn đầu.

Fluent Tech Coffee đã chính thức đi vào hoạt động và mở cửa đón khách đến trải nghiệm tại tòa nhà 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Tại đây, người dùng phổ thông cũng như game thủ hay các nhà sáng tạo nội dung, streamer đều có thể đến để trải nghiệm các hệ thống máy tính ở đầy đủ các phân khúc, phục vụ cho đầy đủ các nhu cầu khác nhau để định hình sản phẩm mình muốn.

Ở Fluent Tech Coffee, khách đến dùng nước có thể trải nghiệm hệ thống Cloud Rendering dành cho nhu cầu kiến trúc, editor; game thủ có thể kiểm chứng tốc độ của giải pháp WIFI6 mới nhất, ổn định cho chơi game trực tuyến.
Fluent Coffee mở cửa 24/24 rất phù hợp cho các bạn thích làm việc, chơi game và giải trí vào buổi tối yên tĩnh. Các sự kiện sẽ được tổ chức hàng tuần để kết nối con người và công nghệ cao trong không gian hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.