CyberCore X4 Gaming - Tiệm net 'chơi là mê' tại Quận 4

23/12/2020 11:45 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế không gian cực đỉnh, phòng máy CyberCore X4 Gaming còn kết hợp khu vực chơi game PC và mô hình Cafe Mobile để mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho game thủ.

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 15.11.2020 vừa qua, CyberCore X4 Gaming được game thủ đánh giá là địa điểm chiến game "đáng đồng tiền" nhất tại Quận 4, khi vừa có thể chiến PC Gaming, vừa có thể thư giãn với khu vực Cafe chuyên trị Game Mobile tại tầng trệt. CyberCore X4 Gaming tọa lạc tại địa chỉ 58 Tân Vĩnh - Phường 6 - Quận 4 và hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp Giáng sinh & cuối năm.

Có thể nói rằng, nếu xét theo tiêu chí độ hài lòng của khách hàng thì CyberCore X4 Gaming là cái tên chắc chắn sẽ được nhắc đến đầu tiên trong khu vực Quận 4.

Không gian eSports đẳng cấp nhưng vô cùng ấm cúng

Thông thường, khi nhắc đến các kiểu thiết kế không gian hiện đại, thì các yếu tố như đẳng cấp, tối giản, khoa học,... sẽ đi cùng với nhau. Tuy nhiên, CyberCore X4 Gaming có lẽ là phòng máy đầu tiên vừa mang nét đẳng cấp theo phong cách hiện đại, vừa mang đến sự ấm cúng cho các game thủ, tạo ra cảm giác như mỗi gamer trải nghiệm ở đây đều đang được sống & hòa mình vào thế giới của riêng mình, cùng những đồng đội thân thiết từng bước giành lấy vinh quang chiến thắng.

Toàn bộ Cybercore X4 Gaming tọa lạc tại 3 tầng lầu, trong đó ở khu vực tầng hầm, phòng máy này design theo đúng phong cách Dungeon trong các tựa game đình đám như MU Online hay Diablo,... từng gắn liền với nhiều thế hệ game thủ Việt. Người chơi bước vào khu vực này cũng chính là bước vào thế giới phiêu lưu đầy kỳ thú như trong các tựa game kinh điển.

Nếu như tầng hầm là khu vực dungeon mang tính "hoài cổ", thì tầng trệt của CyberCore X4 Gaming lại được thiết kế và áp dụng mô hình kinh doanh đang vô cùng hot trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây: PC Gaming kết hợp Coffee Mobile. Sự kết hợp mang đến cho game thủ tại X4 Gaming nhiều lựa chọn: tận hưởng cảm giác thi đấu các trận chung kết các giải đấu lớn với dàn máy thi đấu cực khủng, chuẩn thi đấu, bay rank Liên Quân, Tốc Chiến cùng bè bạn bên những ly đồ uống hết sức chất lượng hoặc tập làm streamer với phòng stream tiêu chuẩn được trang bị từ A-Z các thiết bị phục vụ cho game streaming.

Lên cao hơn nữa là khu vực Lầu 1, ngoài những máy gaming cao cấp, X4 dự định mở rộng hơn không gian couple dành cho cặp đôi game thủ (Couple Room), hướng tới những trải nghiệm cao cấp hơn nữa cho cộng đồng tại Việt Nam nói chung, và Quận 4 nói riêng.

Chất lượng trải nghiệm & phục vụ đỉnh cao

Ngay từ khi ra mắt, CyberCore X4 Gaming đã mang lại cho game thủ một không khí gaming chuyên nghiệp và đẳng cấp mà không một nơi nào khác có được. Đặc biệt hơn, đến với X4 Gaming, người chơi sẽ thoải mái lựa chọn khu vực mà mình sẽ trải nghiệm hoặc cày cuốc, bởi lý do đơn giản, phòng máy này sở hữu tới tận... 4 chuẩn cấu hình máy khác nhau. Cùng với đó là khu vực Coffee Mobile đầy hấp dẫn - như đã nói ở trên.

Cấu hình máy chi tiết tại CyberCore X4 Gaming:

Như đã thấy, toàn bộ các cấu hình máy của X4 Gaming đều sử dụng các vi xử lý thế hệ 10 (mới nhất) của Intel, đi kèm với đó là các linh kiện phần cứng cực kỳ tân tiến ở thời điểm hiện tại. Nếu như ở khu vực Phòng VIP và Premium tạo được điểm nhấn nhờ VGA GTX 1660Ti đủ sức "cân" mọi game eSports đình đám; thì ở khu vực Phòng thi đấu và Phòng Stream, các tuyển thủ/streamer có thể thỏa sức "bay" cùng combo i5-10400F kết hợp VGA RTX 2060 OC, mang đến những cảm giác tốt nhất khi vừa chơi game, vừa livestream.

Không chỉ vậy, ở Phòng Stream của CyberCore X4 Gaming còn trang bị thêm khá nhiều các phụ kiện hỗ trợ livestream đẳng cấp như đèn làm sáng Elgato, phông nền xanh,... giúp cho buổi stream sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng ghế sofa cao cấp ở tất cả các khu vực cũng giúp cho người chơi có những giờ trải nghiệm tốt hơn tại X4 Gaming.

Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh đang tới gần, CyberCore X4 Gaming cũng sẽ mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi - khuyến mãi giảm giá - tặng tiền nạp giờ chơi cho cộng đồng game thủ theo từng mốc như: Nạp 50.000đ tặng 10% giá trị nạp, Nạp từ 200.000đ tặng ngày 50% giá trị nạp,... Có thể nói rằng đây chính là những khuyến mãi hết sức thiết thực, mang đến cơ hội được chiến game lâu hơn tại X4 Gaming cho game thủ.

Tất cả những điều này kết hợp cùng với một đội ngũ phục vụ được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp những giây phút gaming của bạn tại X4 Gaming trở thành một trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thể thao điện tử trên cả nước, sự xuất hiện của một phòng máy có quy mô khá lớn (75 máy) như CyberCore X4 Gaming là một điều hết sức cần thiết và được nhiều game thủ quan tâm. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có nhiều các hoạt động cộng đồng và giải đấu được diễn ra tại đây, đồng nghĩa với việc CyberCore X4 Gaming sẽ trở thành nơi nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ eSports cho những kỳ tài thể thao điện tử Việt Nam.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm tới X4 Gaming cũng như muốn tìm hiểu thêm các dịch vụ và chương trình khuyến mãi tại phòng máy này có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.