Cybercore Fire & Ice: Đấu trường All-Star thu nhỏ giữa xứ sen Đồng Tháp

16/04/2017 08:27 GMT+7

Chỉ với 5.000 ngàn đồng, bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác như được thi đấu tại giải All-Star thường niên do Riot Games tổ chức, với sự tham gia của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu thế giới ngay tại Cybercore Fire & Ice.

Thị trường phòng net miền Tây sau tết Đinh Dậu 2017 đang trở nên rất sôi động, khi liên tiếp những phòng net từ tầm trung đến cao cấp xuất hiện ở khắp các tỉnh thành như: Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu… Tất nhiên với một tỉnh nằm ở vùng cửa ngõ sông Hậu đầy nhộn nhịp như Đồng Tháp, họ không thể đứng ngoài “cuộc đua” này được và sự ra đời của Cybercore Fire & Ice (271 Thiên Hộ Dương, P. Hòa Thuận, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) do anh Lê Hồng Tín làm chủ, với mức đầu tư gần 900 triệu đồng đã minh chứng cho điều đó.

Không gian băng lửa độc đáo

Lấy cảm hứng từ giải đấu All-Star của Liên Minh Huyền Thoại, Cybercore Fire & Ice được thiết kế theo phong cách băng, lửa với 2 phòng riêng biệt. Trong đó khu vực dành cho các game thủ hút thuốc với tông màu đỏ rực của lửa bên cạnh hình trang trí là Bụi Gai Đỏ Thành Tinh ( Bùa Đỏ) khiến không gian tại đây thêm phần “nóng bỏng”, chủ phòng net anh Lê Hồng Tín là một người có kinh nghiệm kinh doanh net lâu năm, nên anh hiểu được những game thủ cần gì khi đến với phòng game của mình.
Phòng của đội hỏa
Chính vì vậy, một hệ thống thông gió đặc biệt đã được thiết kế tại phòng hút thuốc nhầm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi chơi tại phòng lửa, mà không gặp phải tình huống khó chịu vì mùi hôi và ngạt khói thuốc lá.
Không gian của đội băng với sự hiện diện của các trang phục mùa đông
Đối lập với phòng lửa là khu vực phòng băng, đây là nơi dành cho những game thủ không thích khói thuốc. Phòng băng được trang trí tông màu xanh chủ đạo cùng hình ảnh Khổng Lồ Đá Xanh kết hợp với các vị tướng biểu trưng cho vùng đất lạnh giá Freljord ngự trị trên các góc tường như: Ashe hay Sejuani.
Cả 2 căn phòng băng và lửa được ngăn cách nhau bởi lớp kính
Điểm nhấn của cả 2 khu vực băng và lửa, là hệ thống ghế (40 chiếc) được chủ phòng máy khéo léo chọn lựa đồng bộ với màu sắc riêng của từng phòng. Ngoài ra để góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm hứng cho game thủ, các khung hình tướng trang trí trong mỗi phòng đều được bố trí thêm đèn viền với màu xanh và đỏ theo chủ đề riêng biệt.
Một góc khác của đội lửa
Sở hữu thiết kế đối lập đặc trưng (2 gian phòng với 2 phong cách khác nhau nhưng chỉ cách nhau một nhau một vách ngăn bằng kính trong suốt), Cybercore Fire & Ice chắc chắn sẽ là điểm đến rất tiềm năng của các nhóm game thủ có nhu cầu thi đấu giao lưu cùng nhau hoặc những đơn vị muốn tổ chức giải đấu ở khu vực tỉnh Đồng Tháp.

Gaming gear cùng cấu hình máy chất lượng

Thiết kế và không gian nổi bật không phải là điểm hấp dẫn duy nhất để khách hàng chọn Cybercore Fire & Ice làm điểm đến lâu dài. Cấu hình máy, cùng hệ thống gaming gear chất lượng cao được chủ phòng máy lựa chọn tỉ mỉ chính là yếu tố tiên quyết giúp game thủ chọn đây làm nơi tập luyện và thi đấu.
Bàn phím cơ Motospeed K84 RGB và chuột Logitech G102 tại phòng của đội băng
Toàn bộ 40 máy của Cybercore Fire & Ice đều được trang bị card đồ họa GTX 1050 của MSI, mang đến trải nghiệm mượt mà cho game thủ khi chơi các tựa game Thể thao điện tử đang hot hiện nay như: Overwatch, Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại…Cần biết, GTX 10 series đang trở thành xu hướng chung cho các phòng máy mới mở trong giai đoạn cuối năm 2016 và đầu năm 2017, nó không chỉ sở hữu hiệu năng tốt mà còn mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi so với các thể hệ cũ, đây là điều mà người làm kinh doanh như các chủ phòng máy rất quan tâm.
 CPU i3 6100 
 RAM  8GB
 VGA  MSI GTX 1050 OC 2GB
 Bàn phím  Motospeed K84 RGB
 Chuột  Logitech G102
 Tai Nghe  Cybercore H40
 Lót chuột  Pad chuột full size đặt riêng
Trong đoạn phỏng vấn ngắn với Thanh Niên Games, anh Lê Hồng Tín chủ phòng máy đã chia sẻ như sau: “Điều làm mình tâm đắt nhất ở Cybercore Fire & Ice chính là những chú chuột Logitech G102, cùng miếng lót chuột được đặt riêng theo phong cách băng lửa của phòng net. Đây đều là những sản phẩm mình đặt riêng sau một thời gian nghiên cứu thói quen của các game thủ tại Đồng Tháp.”
Miếng lót chuột full size được đặt riêng tạo điểm nhấn cho bộ gear của Cybercore Fire & Ice
Sự đầu tư về gear của anh Tín là rất đúng đắn, khi chú chuột Logitech G102 đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc chuột gaming tầm giá dưới 1 triệu. Ưu điểm của G102 là có nhiều phím chức năng được trang bị cùng với dải đèn led RGB 16.8 triệu màu có thể thay đổi dễ dàng dựa trên phần mềm Logitech Gaming Software (Các tính năng này thường chỉ xuất hiện trên các dòng chuột gaming cao cấp). Tuy nhiên điều tạo nên giá trị của Logitech G102 lại nằm ở mắt đọc của nó, G102 sử dụng mắt đọc thế hệ mới Mercury với độ ổn định rất cao khi sử dụng.
Hệ thống phần cứng tại Cybercore Fire & Ice
Bên cạnh chuột gaming chất lượng, bàn phím cũng được chủ phòng net quan tâm khi chọn dòng sản phẩm Motospeed K84 - sử dụng Blue switch Outemu cho tuổi thọ phím lên đến 50 triệu lần nhấn, cùng hệ thống đèn led RGB 16.8 triệu màu có thể tùy chỉnh nhiều chế độ khác nhau ngay trên các phím chức năng.
MSI GTX 1050 OC 2GB tại Cybercore Fire & Ice
Với tất cả tiện ích như trên, nhưng bạn chỉ phải bỏ ra 5.000 đồng cho một tiếng giờ chơi tại Cybercore Fire & Ice, giá đồ ăn ở đây cũng rất bình dân dao động từ 9.000 đồng đến 15.000 cho các món cơm, mì trứng…Phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Kết

Nếu bạn là một “fan cứng” của tựa game Liên Minh Huyền Thoại nói riêng, cũng như các game Thể thao điện tử khác nói chung và đang muốn tìm một nơi để hòa mình vào không khí sôi động của bộ môn esports thì Cybercore Fire & Ice sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, với không gian đẹp, trang bị phần cứng ổn cùng với giá thành hợp lý.
Cybercore Fire & Ice là điểm sáng của thị trường phòng net
Hi vọng trong tương lai, chủ phòng máy sẽ tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh để Fire & Ice trở thành sân khấu All-Star quy mô lớn thật sự cho các game thủ xứ sen Đồng Tháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.