Trong giai đoạn ra mắt, Valorant sẽ giới thiệu tổng cộng 10 điệp viên

Việt Thông
Việt Thông
13/03/2020 10:15 GMT+7

Trong đó, 5 điệp viên sẽ miễn phí và 5 nhân vật sẽ yêu cầu mở khóa trong suốt quá trình trải nghiệm Valorant.

Theo thông tin chia sẻ từ Anna Donion, Giám đốc sản xuất của Valorant, trong cuộc phỏng vấn với trang tin IGN thì tựa game FPS đầu tiên của Riot Games sẽ có tổng cộng 10 điệp viên khi ra mắt. Cô nói rằng một nửa trong số đó cần phải được mở khóa trong suốt quá trình chơi game.
Những nhân vật cần được mở khóa của Valorant sẽ khuyến khích người chơi trải nghiệm tựa game này nhiều hơn. Tất nhiên trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ nhận được vàng để từ từ mở khóa những nhân vật mà mình muốn sở hữu.
Tuy nhiên, nếu mọi người không muốn sử dụng tiền trong game để mua 1 trong 5 điệp viên cần được mở khóa này có thể sử dụng tiền thật để mua ngay và luôn mà không phải cày cuốc quá nhiều.
Thêm vào đó, có thông tin rằng Valorant sẽ sở hữu tính năng Battle Pass mà hàng loạt tựa game bắn súng miễn phí khác như Fornite, Apex Legends hay mới đây là Call of Duty: Warzone. Tất nhiên Battle Pass cũng sẽ có 2 loại miễn phí và nạp tiền, tuy nhiên Riot Games đã xác nhận rằng tính năng này không phải giúp người chơi pay-to-win mà chỉ để mở khóa các vật phẩm trang trí.
Trước đó, Riot Games đã giới thiệu 8 nhân vật trong Valorant bao gồm Phoenix, Jett, Viper, Sova, Cypher, Brimstone, Sage và Omen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.