Tốc Chiến: RSG lật kèo ngoạn mục, lên ngôi vô địch Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải

Khương Duy
Khương Duy
02/03/2021 08:28 GMT+7

Chung kết Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải của Tốc Chiến đã diễn ra với hai cái tên lọt vào vòng cuối: RSG và Divine Esports. Và sau màn lội ngược dòng kịch tính, RSG đã lên ngôi vô địch bằng lối thi đấu đầy ấn tượng của mình.

Sau ba ngày thi đấu với sự tham gia của tám đội tuyển, giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải đã tìm được nhà vô địch của mình là đội tuyển RSG với chiến thắng 3-2 trong trận Chung kết trước đội tuyển Divine Esports. Trận Chung kết giữa cả hai đội đã diễn ra rất kịch tính và căng thẳng khi trận đấu được đẩy đến tận ván thứ 5 bằng một pha backdoor từ các thành viên của RSG.

Diễn biến cả 5 ván đấu của trận Chung kết đã khiến người theo dõi không thể rời mắt bởi những pha ăn miếng trả miếng giữa 2 team Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam. Ngay trong ván đấu đầu tiên, Divine Esports đã thể hiện một phong cách thi đấu xuất sắc đến nỗi khiến cho các tuyển thủ của RSG bị ngợp và gần như bất lực để cuối cùng phải nhận kết quả 1-0.

Sang ván đấu thứ hai, với sự tự tin, Divine Esports vẫn thể hiện được sự bá đạo trong lối thì đấu của mình, tuy nhiên, sự áp đảo thế trận này không thể biến thành chiến thắng cho Divine với sự nỗ lực tuyệt vời từ RSG. Cuối cùng, nỗ lực của RSG đã giúp đội tuyển cân bằng tỉ số.

Và tưởng chừng như Divine eSports đã lấy lại được phong độ hủy diệt như cái cách họ kết thúc ván đấu thứ 3 cực kỳ nhanh chóng, thì ở ván thứ 4, RSG lại cho thấy rằng họ có thể không phải đội mạnh nhất, nhưng sẽ là đội tuyển thích nghi nhanh nhất và luôn đưa ra các phương án chiến thuật tốt nhất để giành lại thế chủ động. Với một pha "móc lốp" như trong sách giáo khoa của RSG, kết quả đã trở thành 2 - 2 cho mỗi bên và trận chung kết kéo dài đến ván đấu thứ 5 quyết định.

Ván đấu cuối cùng diễn ra đầy kịch tính và cân bằng để rồi cuối cùng chiến thắng đã gọi tên người bản lĩnh và may mắn hơn là RSG.

Như vậy, RSG đã vinh dự là đội tuyển đầu tiên vô địch giải đấu chuyên nghiệp của Tốc Chiến. Chiến thắng này cũng rất xứng đáng dành cho RSG khi đội hình của họ bao gồm các tuyển thủ đã từng có kinh nghiệm trong các bộ môn Esports. Giải đấu Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải chính thức kết thúc với đương kim vô địch RSG, Divine Esports đứng thứ hai và hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về BTS và Team Flash.

Sau giai đoạn tiền mùa giải, các tuyển thủ ở mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài trong Icon Series SEA: Mùa Hè, giải đấu kéo dài 8 tuần, nơi tất cả các đội tuyển Tốc Chiến đều có thể tham gia thi đấu để giành ngôi vị số 1 khu vực và tiến vào giải đấu liên khu vực để giành lấy danh hiệu nhà vô địch khu vực đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.