Tiền Mùa Giải 2021: Thần Thoại sẽ là nhóm trang bị siêu cấp trong mùa giải mới

Việt Thông
Việt Thông
10/09/2020 14:31 GMT+7

Theo dự kiến, mọi vị trí đều sẽ có trang bị Thần Thoại dành riêng cho mình tại Tiền Mùa Giải 2021.

Như mọi người đã biết, hiện nay Riot Games đang thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021. Trong mùa giải này, đội phát triển LMHT sẽ tập trung vào việc thay đổi hệ thống trang bị. Thông qua sự thay đổi này, các vị trí trong game sẽ trở nên hữu dụng trong một số tình huống.

Và để mở màn cho sự thay đổi mới này, Riot Games giới thiệu các trang bị mới có tên Thần Thoại (Mythic). Thần Thoại sẽ là “trang bị nền tảng cho lối lên đồ của người chơi, nó sẽ sở hữu các hiệu ứng quan trọng giúp bạn có thể thay đổi lối chơi tùy theo trận đấu”.

Điều này có nghĩa rằng nó sẽ cung cấp người chơi nhiều lựa chọn trong việc giúp tướng của bản thân phù hợp hơn với nhiều dạng chiến thuật trong trò chơi. Đặc biệt hơn, trang bị Thần Thoại này còn có hiệu ứng khá độc đáo như nội tại Chế Tạo Tại Chỗ & Thợ Rèn Bậc Thầy của Ornn khi nâng cấp những món trang bị khác thêm chỉ số.

Và sau đây là những món trang bị mà Riot Games đã đề cập trong video trên.

Crimson Shieldbow

Behemoth Slayer

Galeforce

Cơ bản, những món trang bị này cung cấp những chỉ số sức mạnh hỗ trợ cho những lối chơi khác nhau. Crimson Shieldbow sẽ cung cấp giáp và hút máu, rất thích hợp khi đối mặt với sát thủ. Behemoth Slayer sẽ là công cụ hoàn hảo nếu bạn đối mặt với tướng đỡ đòn. Và cuối cùng Galeforce sẽ giúp vị tướng của bạn tăng thêm sự cơ động với chiêu lướt.

Hiện tại Riot Games chỉ mới giới thiệu 3 trang bị Thần Thoại dành cho lớp tướng xạ thủ mà thôi. Trong tương lai họ sẽ giới thiệu hệ thống trang bị này dành cho những lớp tướng khác trong Tiền Mùa Giải 2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.