Riot Games tung bản cập nhật 1.0 của LMHT: Tốc Chiến và giảm nhẹ hình phạt AFK

Việt Thông
Việt Thông
24/10/2020 14:30 GMT+7

Ngoài ra bản cập nhật này cũng chuẩn bị cho đợt Open Beta sắp tới của LMHT : Tốc Chiến vào ngày 27.10.

Trước khi LMHT: Tốc Chiến chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm khu vực thì Riot Games vừa tung phiên bản 1.0. Không chỉ giới thiệu thêm tướng mới, họ còn cho phép người chơi thử nghiệm những tướng này hoàn toàn miễn phí. Và sau đây là nội dung phiên bản 1.0 của LMHT: Tốc Chiến.

Open Beta

Giai đoạn Open Beta sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 27.10. Đợt thử nghiệm này chỉ cho những người chơi tại Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Brunei, Lào, Myanmar và Đông Timor.

Tạm dừng thử nghiệm

Để chuẩn bị cho giai đoạn Open Beta, Riot Games sẽ hoãn đợt thử nghiệm của iOS và lượt tải mới của game. LMHT: Tốc Chiến sẽ có mặt tại App Store của Apple và Google Play Store vào ngày 27.10.

Tướng mới

Lee Sin
Một trong những tướng đi rừng nổi tiếng nhất trong LMHT là Lee Sin sẽ được giới thiệu tại phiên bản di động. Bộ chiêu thức của vị tướng này vẫn được giữ nguyên, nhưng có một chút thay đổi nho nhỏ khi chiêu W của Lee Sin giờ đây sẽ lướt tới địa điểm chỉ định mà không cần phải bay tới mắt hoặc đồng đội. Ngoài ra Lee Sin cũng được sở hữu thêm 2 trang phục là Lee Sin Quyền Thái và Lee Sin Nốc Ao.
Tướng khác
Song song đó 6 vị tướng cũng được giới thiệu trong game và hoàn toàn miễn phí để người chơi có thể trải nghiệm trong giai đoạn thử nghiệm từ ngày 22 - 27.10. Những cái tên sẽ có mặt trong LMHT: Tốc Chiến là Akali, Darius, Draven, Evelynn, Kai’Sa và tướng mới Seraphine.

Phần thưởng trong game

Khi giai đoạn Open Beta bắt đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, người chơi trên bản PC cũng có thể đăng nhập tài khoản Riot của họ để thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Nếu làm theo cách này, họ sẽ được nhận thưởng dựa theo thời gian và số tiền mà họ đã đầu tư trong phiên bản PC. Ngoài ra Riot Games cũng nói rằng những người chơi ở khu vực khác cũng có thể liên kết với tài khoản Riot Games của họ, và sau đó sẽ được nhận thưởng bao gồm tướng và trang phục sau.

Hình phạt dành cho AFK

Riot Games đã chia sẻ rằng họ sẽ có hình phạt dành cho những người chơi AFK (không hoạt động trong game) trong Tốc Chiến. Tuy nhiên có vẻ như họ cũng không muốn mọi thứ quá nặng nề nên đã giảm bớt hình phạt này. Cụ thể như sau:
Nếu AFK lần đầu từ 3 - 6 phút sẽ bị cấm chơi trong vòng 10 - 30 phút.
Nếu AFK lần đầu hơn 6 phút sẽ bị cấm chơi trong vòng 20 - 60 phút.
Nếu tiếp tục tái diễn hành động AFK trong vòng 7 ngày gần nhất sẽ bị cấm chơi từ 6 - 12 tiếng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT: Tốc Chiến trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.