Riot Games công bố hệ thống giải đấu Valorant có tên Ignition Series

Việt Thông
Việt Thông
17/06/2020 16:12 GMT+7

Trong tương lai, hệ thống giải đấu Valorant Ignition Series sẽ có mặt tại những khu vực bao gồm Bắc Mỹ, Brazil, Mỹ La Tinh, Hàn Quốc , Nhật Bản, Đông Nam Á, CHâu Đại Dương, Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông.

Riot Games đã hợp tác với 20 tổ chức thể thao điện tử để tạo ra hê thống giải đấu Valorant có tên Ignition Series.
Whalen Rozelle, giám đốc cấp cao mảng thể thao điện tử của Riot, đã giải thích về giải đấu đầu tiên của Valorant tại trang web chính thức của game. Rozelle chia sẻ rằng giải đấu Ignition Series sẽ "mở khóa tiềm năng sáng tạo của các đối tác của chúng tôi, cũng như đồng thời giúp chúng tôi có thể xây dựng được cộng đồng thể thao điện tử chất lượng dành cho fan hâm mộ Valorant".
Mỗi tổ chức sẽ tự vận hành giải đấu Ignition Series của riêng mình bao gồm giải vòng loại mở rộng, đấu biểu diễn và giải đấu khách mời. Những giải đấu này sẽ là động lực cho các game tuyển thủ bán chuyên có cơ hội tập luyện để trở thành những vận động viên đỉnh cao.
Hệ thống giải đầu tiên của Ignition Series sẽ bắt đầu vào ngày 19.6 với giải đấu G2 Esports Invitational của Châu Âu, được tổ chức bởi Red Bull. TIếp theo đó là giải đấu Rage VALORANT Japan Invitational.
Trong tương lai, hệ thống giải đấu này sẽ dần giới thiệu cho các fan hâm mộ Valorant tại những khu vực bao gồm Bắc Mỹ, Brazil, Mỹ La Tinh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, CHâu Đại Dương, Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.