Oppa Box Gaming: Sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước Sài Gòn Phantom

08/11/2020 15:17 GMT+7

Trước trận chung kết Liên Quân Mobile ĐTDV Mùa Đông 2020, Thanh Niên đã được Oppa của Box Gaming chia sẻ cảm nghĩ trước trận đấu quan trọng sắp diễn ra.

Như đã được Thanh Niên đưa tin trước đó, Box Gaming đã đạt được chiến thắng đầy bất ngờ trước Team Flash để bước vào trận chung kết với Sài Gòn Phantom tại giải đấu Liên Quân Mobile Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020.
Dưới đây là những chia sẻ của Oppa - đại diện Box Gaming trước thềm trận chung kết này:
Thanh Niên: Cảm xúc của bạn trước trận đấu như thế nào?
Oppa: Hiện tại cảm giác của em khá là hồi hội và mong chờ đến trận đấu sắp đến, cũng đã hơn một năm rồi team lại được thi đấu tại Nhà thi đấu Quân khu 7 tại một sự kiện lớn như thế này.
Thanh Niên: Team của mình đánh giá như thế nào về tiềm năng và thực lực của đối thủ sắp tới của mình là Sài Gòn Phantom?
Oppa: Team Box Gaming đánh giá Sài Gòn Phantom là một đối thủ khá là mạnh, và 5 cá nhân của đội cũng khá là mạnh và đồng đều về năng lực. Chính vì vậy team Box Gaming sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước Sài Gòn Phantom.
Thanh Niên: Trong quá trình thảo luận về chiến thuật thi đấu, team mình có phân công “chăm sóc đặc biệt" cho thành viên nào của đội bạn không?
Oppa: Team cho rằng 5 người của đối phương có năng lực khá đồng đều, do đó team Box Gaming sẽ tập trung vào combat tổng nhiều hơn, và 5 người hỗ trợ nhau nhiều hơn tránh bị bắt lẻ.
Thanh Niên: Nếu giành được giải vô địch Liên Quân Mobile ĐTDV Mùa Đông 2020 thì team Box Gaming có dự định gì cho tương lai?
Oppa: Team sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để giành thêm nhiều thành tích tại các giải đấu lớn trong tương lai.
Thanh Niên: Hiện tại có rất nhiều bạn trẻ đam mê và muốn dấn thân vào eSport, bạn có lời khuyên hoặc chia sẻ gì đến các bạn?
Oppa: Theo em điều quan trọng là các bạn phải có niềm đam mê và cần luyện tập khả năng chịu áp lực, chăm chỉ luyện tập. Và một điều quan trọng các bạn cần có khả năng lắng nghe, tiếp nhận góp ý của đồng đội để thi đấu tốt hơn.
Thanh Niên: Cám ơn Box Gaming, chúc các bạn có một trận chung kết thành công!
Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 đang diễn ra hôm nay từ 13h00 - 20h30 Chủ Nhật, ngày 08.11.2020 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.