LMHT: Samira đang có tỉ lệ cấm khủng khiếp với 75,5% từ hạng Bạch Kim trở lên

Việt Thông
Việt Thông
21/10/2020 07:22 GMT+7

Hạng càng cao thì tỉ lệ cấm của Samira càng tăng chứng tỏ cô nàng này đang được xem là cực kỳ mạnh tại vị trí đường dưới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu có dịp chọn Samira trong các trận đấu xếp hạng bậc cao thì bạn đã cực kỳ may mắn rồi đấy. Vì theo thống kê từ trang u.gg, tỉ lệ cấm của cô nàng xạ thủ này đã đạt 75,5% kể từ hạng Bạch Kim trở lên.
Tại hạng Bạc và Vàng, cô có tỉ lệ cấm thấp hơn với lần lượt là 59,7% và 69,9%. Cũng phải để ý rằng ở bậc xếp hạng càng cao thì tỉ lệ cấm của Samira càng cao. Kể từ khi mới ra mắt, cô nàng này được đánh giá là một trong những xạ thủ cực kỳ mạnh tại vị trí đường dưới.
Điều này đến từ việc bộ chiêu của Samira giúp cô thi đấu rất an toàn trong thời thời gian đầu trận. Chưa kể cô cũng sở hữu khả năng cơ động tốt nên những pha trao đổi chiêu thức đều có lợi. Chỉ cần được đi chung với tướng hỗ trợ phù hợp, Hoa Hồng Sa Mạc hoàn toàn có thể tự tin lao lên làm gỏi bộ đôi của đối thủ, đồng thời dùng chiêu W để chặn các đòn tấn công từ xa.
Nhận ra vấn đề này, không có gì quá khó hiểu khi Riot Games đã phải tiếp tục tung bản cập nhật giảm bớt sức mạnh của Samira. Theo đó, thời gian hồi chiêu của chiêu W sẽ bị giảm, đồng thời gian luôn tốc độ đánh tăng thêm khi dùng chiêu.
Tuy nhiên khi đạt ngưỡng cấp độ 6, cô ta vẫn là một trong những vị sát thủ cực mạnh nhờ vào chiêu cuối của mình. Chỉ cần sở hữu từ 2-3 món trang bị, cô ta vẫn có thể gây hàng tá sát thương trong giao tranh tổng. Vì vậy nếu không muốn đối mặt với vị xạ thủ được đánh giá là 'lỗi' trong đấu xếp hạng thì các bạn có thể tiếp tục cấm Samira ngay và luôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.