LMHT: Jarvan IV Quán Quân sẽ là trang phục chào mừng giải đấu CKTG 2021

Việt Thông
Việt Thông
09/09/2021 16:34 GMT+7

Theo đó, Jarvan IV sẽ là vị tướng đầu tiên sở hữu trang phục CKTG lẫn Vinh Quang.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã giới thiệu trang phục Jarvan IV Quán Quân để chào mừng giải đấu quan trọng nhất năm của LMHT, đó chính là CKTG 2021.
Cứ mỗi năm, Riot Games lại giới thiệu một trang phục mới để chào mừng giải CKTG. Tính đến nay, trang phục của CKTG đã có tổng cộng 8 thành viên, bao gồm Thresh, Shyvana, Kalista, Zed, Ashe, Kha’Zix, Ryze và gần đây nhất là LeBlanc.
Cũng tương tự như những người 'tiền nhiệm', trang phục Jarvan IV Quán Quân vẫn sẽ sở hữu tông màu xanh dương và bạc. Không chỉ vậy, những kỹ năng và động tác biến về cũng mang rất nhiều dấu ấn của esports nhằm làm nổi bật cho trang phục này.
Ví dụ như chiêu cuối của Jarvan IV sẽ triệu hồi một bức tường bạc và rồng xanh xung quanh trông khá ngầu. Hay khi biến về, Biểu Tượng của Demacia sẽ ngồi trên ngôi vương với 2 tông màu bạc và xanh chủ đạo, tương tự như chiếc cup Summoner, cũng là chiếc cúp giành cho nhà vô địch giải CKTG của LMHT.
Trang phục Jarvan IV Quán Quân cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên vị tướng này sở hữu 2 trang phục Quán Quân và Vinh Quang. Trước đó, trang phục Jarvan IV Vinh Quang sẽ được phát miễn phí dành cho những người chơi đạt hạng Vàng trở lên tại mùa giải 2011.
Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của trang phục Jarvan IV Quán Quân. Tuy nhiên dựa theo dự đoán từ những năm trước thì trang phục này có lẽ sẽ ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 9, đúng lúc CKTG 2021 của LMHT khởi tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.