LMHT: Hàng loạt tướng bao gồm Annie, Brand, Nasus, Ashe và Jinx sẽ được làm lại chiêu thức

Việt Thông
Việt Thông
22/10/2020 10:53 GMT+7

Riot Games chỉ thay đổi nhẹ chiêu thức của những tướng trên nhằm tạo ra những lối chơi mới độc đáo và thú vị hơn trong phiên bản 10.22 của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo chia sẻ từ Riot Games, họ đang muốn cập nhật lại hàng loạt chiêu thức cho 5 tướng bao gồm Annie, Brand, Nasus, Ashe và Jinx. Theo đó, mong muốn của đội phát triển LMHT là để những tướng này có bộ chiêu thức hữu dụng và hợp lý hơn đối với tiêu chuẩn chung của game.
Annie
Trước đây, chiêu E của Annie khi kích hoạt sẽ giúp cô bé này giảm sát thương cũng như gây sát thương lên những ai đánh thường lên cô và gấu Tibbers. Nhưng tới phiên bản 10.22, chiêu này sẽ tạo lá chắn từ 40 – 240 (tăng theo chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật – SMPT), năng lượng yêu cầu được gấp đôi từ 20 đến 40.
Đặc biệt hơn cả, chiêu E không chỉ tạo giáp cho bản thân, giờ đây chiêu E của Annie còn buff được cho cả đồng đội. Với cơ chế mới này, Annie sẽ rất phù hợp với vị trí hỗ trợ trong LMHT vì khả năng tạo giáp sẽ rất hữu dụng cho việc bảo kê xạ thủ.
Brand
Nội tại của Brand được thay đổi nhẹ sát thương từ 12% – 16% (+1,5% cứ mỗi 100 điểm SMPT) xuống còn 10 – 14% (+2% cứ mỗi 100 điểm SMPT). Dù rằng thời gian đầu trận Brand sẽ không gây được bao nhiêu sát thương, tuy nhiên khi càng sở hữu nhiều trang bị SMPT thì hắn ta sẽ càng gây nhiều sát thương hơn.
Khả năng lây lan chiêu E giờ đây sẽ luôn luôn lan ra mục tiêu xung quanh mà không cần mục tiêu trước đó bị hiệu ứng bỏng. Chiêu E mới sẽ có tầm xa là 300, thay vì chỉ 375 như trước. Còn đối với những mục tiêu đã bị bỏng thì tầm lây lan chiêu E sẽ tăng gấp đôi lên tới 600 đơn vị tầm xa. Cuối cùng, chiêu cuối của vị Thần Lửa trong LMHT không chỉ nảy lên đối thủ mà còn nảy lên cả bản thân. Nhờ vậy, hắn ta sẽ trở nên nguy hiểm hơn trong những pha tay đôi với những tướng cận chiến.
Nasus
 
Chiêu cuối của Nasus thường giúp hắn ta tăng thêm chỉ số kháng phép và sau đó tăng dần kháng phép mỗi giây. Tại phiên bản 10.22, Nasus sẽ được tăng kháng phép từ 15 – 55 lên  40 – 70 ngay lập tức nhưng bù lại hắn ta sẽ không được nhận thêm kháng phép mỗi giây. Nhờ vậy, chiêu R sẽ giúp hắn ta đối phó với đối thủ chuyên gây sát thương phép trong LMHT mà không cần phải chờ quá lâu mới đạt ngưỡng kháng phép mong đợi.
Ashe
Chiêu W bắn tên của Ashe sẽ được thay đổi nhẹ. Thay vì chiêu thức này sẽ luôn bắn ra 9 mũi tên thì số lượng sẽ được tăng từ 7 – 11 (tùy theo cấp) mũi tên.
Jinx
Cô nàng Khẩu Pháo Nổi Loạn này được cập nhật nhẹ chiêu bẫy E của mình. Cụ thể hơn, chiêu bẫy này sẽ gây toàn bộ sát thương ngay lập tức mà không cần phải chờ 1,5 giây nữa. Sự thay đổi này không hẳn là tăng hay giảm sức mạnh của Jinx mà cơ bản nó cho phép chiêu thức này trở nên hợp lý hơn so với bộ chiêu của những tướng khác trong LMHT.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.