FIFA Online 4 Việt Nam công bố giải đấu VBL International Series 2021

Việt Thông
Việt Thông
11/05/2021 11:40 GMT+7

VBL International Series 2021 là một trong số những giải đấu thể thao điện tử hàng đầu thế giới , mang tới cho các tuyển thủ cơ hội được đại diện cho đội bóng thuộc Bundesliga mà họ yêu thích.

Trải qua 4 mùa giải, VBL International Series 2021 của FIFA Online 4 đã và đang khẳng định được sức hút trong cộng đồng thể thao điện tử nói chung và cổ động viên Bundesliga nói riêng nhờ tính cạnh tranh và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.
Hòa mình vào khoảng thời gian vào hè này, giữa hàng loạt giải đấu và sự kiện esport náo nhiệt khác. EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam phối hợp cùng Bundesliga và Next Media - Đối tác toàn diện của Bundesliga tại Việt Nam (2020-2025) hân hạnh mang tới các HLV không khí kịch tính và hấp dẫn của giải đấu bắt đầu từ ngày 16 -23/5/2021.
Cổng đăng ký vòng loại sẽ được mở vào ngày 10/5 đến ngày 14/5. Các bạn có thể nhấn vào đây để đăng ký tham dự.
Các tuyển thủ đủ điều kiện tham gia của ban tổ chức sẽ tiến hành thi đấu trực tuyến. 16 cái tên xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết tại TP. HCM ngày 23/5. Tại đây 4 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn làm đại diện cho Việt Nam thi đấu cùng các vận động viên đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan.

VBL INTERNATIONAL SERIES 2021 là gì?

Chia sẻ trước sự kiện tầm cỡ quốc tế này, Giám đốc điều hành Bundesliga International - ông Robert Klein chia sẻ: “Điều tuyệt vời mà VBL International Series mang tới là tạo ra cơ hội để bất kỳ ai cũng có thể chiến thắng. Dù bạn là người chơi ở bất cứ cấp độ nào, bạn đều có cơ hội để lọt vào Chung kết”.
Wisuwat Bhundhoombhoad - Nhà vô địch VBL International Series 2019 phấn khích trước ngày khởi tranh giải đấu: “Chiến thắng tại giải đấu năm 2019 là niềm tự hào tôi không thể nào quên. Đó cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên của tôi. Các tuyển thủ ở khu vực Đông Nam Á nên đăng ký tham dự giải đấu. Và luôn ghi nhớ rằng, mọi tuyển thủ chơi theo phong cách của mình và tôn trọng đối thủ.

Thông tin đăng ký giải VBL INTERNATIONAL SERIES 2021 - Vòng loại Việt Nam:

  1. Form đăng ký: https://forms.gle/sUgTuPhghFiNYjuP6.
  2. Thời gian đăng ký: 10/5 - hết ngày 14/5/2021.
  3. Vòng loại: Thi đấu ngày 16/5/2021.
  4. Địa điểm thi đấu: Online trên cả nước.
Vòng Chung Kết
Đây sẽ là một trong những sự kiện esport được mong chờ tại mùa hè năm nay. Các HLV của chúng ta đừng bỏ lỡ, hãy đăng ký và trở thành nhà vô địch ngay.
Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kế hoạch tổ chức VBL International Series 2021 - Vòng loại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo tình hình tại từng địa phương.
VBL International Series 2021 – Vòng loại Việt Nam – Play your world-class game
Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về VBL International Series 2021 của FIFA Online 4, các bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu rõ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.